SỐC! Chị gái Ronaldo làm chuyện điên rồ, sỉ nhục Messi trước CR7

Elma Aveiro - chị gái của Cristiano Ronaldo, vừa có hành động được cho là thiếu tôn trọng Lionel Messi.
 

Cristiano Ronaldo và cột mốc ghi bàn cho tuyển Bồ Đào Nha

Lần đầu tiên kể từ năm 2018, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi lại có màn đối đầu trực tiếp với nhau. Người hâm mộ làng túc cầu rất mong đợi điều này xảy ra, dù cho kết quả cuối cùng có thế nào đi chăng nữa.

Theo đó, Juventus đã đánh bại Barcelona với tỷ số 3-0. Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng, mang về ngôi đầu cho Juventus tại bảng G UEFA Champions League. Tuy nhiên đã từ lâu, cả 2 đã không còn coi nhau là đối thủ.

Bằng chứng là Ronaldo và Messi đã để lại hình ảnh đẹp sau trận khi có những cái bắt tay và ôm nhau thắm thiết. Thậm chí, chính Ronaldo cũng khẳng định: "Tôi luôn có một mối quan hệ rất thân thiết với Messi. Tôi không coi anh ấy là đối thủ."

Tuy nhiên, chị gái của Ronaldo lại không nghĩ như thế. Trong một bài đăng tải trên trang cá nhân Instgram, Elma Aveiro đã sử dụng hình ảnh Messi quỳ gối, cúi đầu dưới chân Ronaldo, kèm lời nhắn: "Vị vua của tôi. Điều tuyệt vời nhất từ trước đến nay. Niềm tự hào của cuộc đời tôi."

Elma Aveiro - Ronaldo's sister posts picture of Messi worshipping Juventus star after his two goals against Barcelona - Bóng Đá

 Hình ảnh chị gái Ronaldo vừa đăng tải trên trang cá nhân.

Rõ ràng, đó là một động thái gây tranh cãi, chẳng khác nào một sự sỉ nhục dành cho Messi. Chị gái Ronaldo trong quá khứ cũng từng có những hành động rất thiếu suy nghĩ, khiến tất cả phải ngán ngẫm.

    Bình Luận