SỐC: Tân HLV Premier League bị cướp tấn công, đe dọa như phim hành động

HLV Manuel Pellegrini có những giây phút sợ xanh mật khi bị nhóm cướp có vũ trang đe dọa.

Sau khi giúp West Ham đang trên bờ vực xuống hạng để kết thúc Premier League với vị trí thứ 13 chung cuộc, David Moyes bất ngờ đệ đơn từ chức HLV trưởng đội bóng. CLB thành London nhanh chóng đạt thỏa thuận đưa Manuel Pellegrini lên làm thuyền trưởng.

SỐC: Tân HLV Premier League bị cướp có vũ trang tấn công - Bóng Đá

 Pellegrini bị cướp.

Do mùa giải đã kết thúc, HLV Manuel Pellegrini đã tranh thủ về quê nhà Chile nghỉ hè ngắn ngày trước khi chính thức bắt tay vào công việc mới. Hôm thứ Bảy vừa qua, ông đã đưa vợ mình, bà Carola Pucci đi ăn ở thủ đô Chile, Santiago. Ngay khi Pellegrini đi ngang qua trung tâm thương mại có tên Casa Costanera, một nhóm cướp có vũ trang đã nhảy bổ ra đe dọa và cướp.

Rất may cho Pellegrini là với sự hỗ trợ của người dân, cảnh sát đã có mặt kịp thời để giải nguy cho ông. Thế nhưng, việc bọn cướp bắn trả quyết liệt với cảnh sát khiến Pellegrini và vợ ông một phen sợ chết khiếp.

Theo cảnh sát địa phương, vợ của Pellegrini bị cướp một chiếc túi đắt tiền và những tên cướp đã kịp tẩu thoát trên chiếc xe Porsche trộm được. Sau vụ việc, Pellegrini đã xác nhận ông và vợ bị cướp, đồng thời gửi lời cảm ơn sự giúp đỡ của cảnh sát Chile và người dân.

Video chiến thuật của Pellegrini:

    Bình Luận