Son Heung-min và đồng đội bị cấm ăn thịt heo ở World Cup

Trang Sports Seoul vừa đưa ra một thông tin thú vị liên quan đến tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2022.
 

Theo nguồn tin từ trang Sports Seoul, các cầu thủ Hàn Quốc sẽ không được dùng thịt heo, một món ăn khoái khẩu của họ vì Qatar - nước chủ nhà World Cup 2022 là quốc gia theo đạo Hồi, nơi không cổ súy việc sử dụng rượu bia và thịt heo. 

Được biết, phía Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc cũng đã đưa ra biện pháp ứng phó bằng việc mang theo thịt bò và thịt gà, những món ăn khác cũng cung cấp được lượng chất đạm và protein cần thiết cho các tuyển thủ xứ kim chi. Ngoài ra, cả 2 đầu bếp của tuyển Hàn Quốc, Kim Hyung-chae và Shin Dong-il cũng nỗ lực để chế biến các món ăn theo nhiều cách khác nhau, nhằm đảm bảo sự ngon miệng và đem lại đầy đủ chất dinh dưỡng cho các cầu thủ. 

Son Heung-min và đồng đội bị cấm ăn thịt heo ở World Cup - Bóng Đá

Tuyển Hàn Quốc không được dùng thịt heo tại World Cup 2022. 

Tại kỳ World Cup 2022 tới, tuyển Hàn Quốc nằm ở bảng H cùng với các đối thủ Uruguay, Bồ Đào Nha và Ghana. Đoàn quân HLV Paulo Bento sẽ chạm trán với tuyển Uruguay vào ngày 24/11 trước khi tiếp tục đụng độ với Ghana (28/11) và Bồ Đào Nha (2/12). 

Đáng chú ý, họ vẫn chưa có thông tin chuẩn xác nhất về thời điểm ngôi sao số một trong đội hình, Son Heung-min trở lại thi đấu. Tiền đạo tuyển Hàn Quốc gặp chấn thương trong trận đấu với Marseille tại Champions League và hiện vẫn đang chạy đua với thời gian để kịp thời ra sân tại World Cup 2022.

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 15:15 15/11/2022
    Bình Luận