Tại Anh, Mourinho và Guardiola phải chấp nhận 'hít khói' người đàn ông này

Về khoản thành tích trên sân cỏ, Jose Mourinho và Pep Guardiola đang cạnh tranh nhau nhưng ở một khía cạnh khác thì hai chiến lược gia này phải chào thua 1 người.

Một người đàn ông thành đạt luôn có một món trang sức chứng tỏ đẳng cấp của họ đó chính là đồng hồ. Và các HLV hàng đầu tại Ngoại hạng Anh cũng không ngoại lệ. Có thể nói cuộc cạnh tranh giá trị của đồng hồ đang ngày càng khốc liệt.

Tại Anh, Mourinho và Guardiola chấp nhận 'hít khói' người đàn ông này - Bóng Đá

 Cuộc chiến về giá trị đồng hồ của các HLV tại Ngoại hạng Anh vô cùng khốc liệt.

Trong top 5 HLV sở hữu đồng hồ đắt đỏ nhất Premier League có Jose Mourinho và Pep Guardiola nhưng tiếc là tại cuộc chiến giá trị của món trang sức này, hai chiến lược gia trên không ai ở vị trí đầu tiên. Người có đồng hồ đắt nhất giới huấn luyện tại Anh là Sean Dyche, ông đang dẫn dắt Burnley.

Ông sở hữu một chiếc Patek Philippe trị giá 45 ngàn bảng và trở thành "ông vua đồng hồ" tại Ngoại hạng Anh. Người đứng thứ nhì mới là Jose Mourinho. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang đeo một chiếc đồng hồ Hublot Big Bang trị giá 25 ngàn bảng Anh.

HLV có chiếc đồng hồ đắt thứ ba tại Premier League là Mauricio Pochettino. Ông đang sở hữu phiên bản IWC Aquatimer Chronograph còn được gọi là Expedition Charles Darwin trị giá 8 ngàn 350 bảng. Người đứng thứ 4 trong danh sách HLV mê đồng hồ đắt giá là chiến lược gia người Đức, Jurgen Klopp.

Ông đang mang một chiếc ICW Pilot Chronograph 377701 có giá 4 ngàn bảng Anh. Cuối cùng mới là HLV Pep Guardiola, ông sở hữu đồng hồ Cimier QnetCity Automatic trị giá 1 ngàn 900 bảng.

    Bình Luận