Tai nạn thảm khốc, 8 cầu thủ thiệt mạng

Tai nạn thương tâm đã cướp đi sinh mạng 8 cầu thủ ở quốc gia châu Phi.

Cụ thể BBC đưa tin, chiếc xe buýt chở toàn bộ cầu thủ Etoile de Guinee gặp nạn khi đang di chuyển đến thành phố Kankan. Vụ tai nạn xảy ra ở ngoại ô thành phố Mamou, cách thủ đô Conakry (Guinea) 250 km về hướng Đông.

Được biết, nguyên nhân chi tiết dẫn đến vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ tuy nhiên,  nhiều báo cáo đưa tin, xe buýt gặp vấn đề ở hệ thống phanh. Chiếc xe đã tông vào một chiếc xe tải khác đứng yên.

At least eight footballers die in Guinea bus crash - Bóng Đá

 Cổ động viên cầu nguyện cho các thành viên của đội bóng Etoile de Guinee.

Vụ tai nạn xảy ra hôm 5/3 vừa qua khiến 8 cầu thủ của CLB Etoile de Guinee thiệt mạng và 17 thành viên khác bị thương. Đây là vụ tai nạn thảm khốc thứ 2 liên quan tới các đội bóng ở Guinea chỉ trong vài tháng qua.

 

Hồi cuối tháng Một, chiếc xe buýt chở cầu thủ đội bóng Wakriya AC gặp nạn, khiến 3 người thiệt mạng. Cầu thủ Sierra Leonean Alfred Kargbo chết tại hiện trường. Trong khi tiền vệ Aboubacar Camara và tài xế N’Fa Laye là 2 nạn nhân thiệt mạng trong bệnh viện.

Guinea là một trong những nền bóng đá đang phát triển tại châu Phi. Hiện đội tuyển nước này sở hữu nhiều cầu thủ hàng đầu đang chơi bóng tại châu Âu, đáng kể nhất chính là tiền vệ Naby Keita của Liverpool.

Video hồ sơ siêu sao bóng đá châu Phi:

    Bình Luận