Tại Ngoại hạng Anh, ông lớn này vô đối về khoản giá bán áo đấu

Trước thềm mùa giải mới, CLB này đang có giá bán áo đấu đỉnh nhất Ngoại hạng Anh.

Mới đây con số thống kê đã chỉ ra top 5 CLB có giá bán áo đấu trên đỉnh Ngoại hạng Anh. Đội bóng đứng đầu về khoản giá là Man United với 182,85 bảng Anh cho cả bộ quần áo mùa giải 2018/19. Bộ đồ do hãng thời trang thể thao Adidas sản xuất bao gồm bao gồm áo có giá 109,95 bảng và quần là 42,95 bảng.

Tại Ngoại hạng Anh, ông lớn này vô đối về khoản giá bán áo đấu - Bóng Đá

 Mẫu áo đấu mới của MU.

Áo đấu của đội vẫn giữ màu đỏ truyền thống của họ cộng thêm các vạch sọc đen làm điểm nhấn. Còn mẫu áo sân khách của Man United đang làm CĐV bất ngờ. Tone màu hồng phấn chủ đạo được rò rỉ tại một cửa hàng Đài Loan với giá 109.95 bảng Anh (hơn 3 triệu đồng).

Mẫu áo này hứa hẹn sẽ cháy hàng vì tính độc đáo của nó. Dự kiến các mẫu áo sẽ được bán từ đây đến khi mùa giải mới bắt đầu ngày 12 tháng 08. Chelsea là đội bóng xếp thứ nhì với giá 169,85 bảng.

Đứng thứ ba là áo đấu của Tottenham có giá 160 bảng. Đứng thứ 4 là Man City với mức giá là 159,85 bảng và đội bóng đứng trong top 5 ở vị trí cuối cùng là Arsenal có giá 157 bảng. Trong 5 CLB có giá trang phục cao nhất Premier League chỉ là cuộc chiến của thành Manchester và London. 

Mùa giải mới tại Ngoại hạng Anh hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn về chuyên môn vì Liverpool đang nổi lên như một thế lực mới vì họ sẵn sàng chi lớn cho thị trường chuyển nhượng nên khiến các đội bóng còn lại lo lắng.

    Bình Luận