Thái tử Saudi Arabia điều phi cơ đưa cầu thủ sang Đức trị chấn thương

Thái tử Saudi Arabia Mohammed Bin Salman đã điều phi cơ riêng cho hậu vệ đội nhà sang Đức điều trị sau cú va chạm kinh hoàng trong trận thắng Argentina.
 - Bóng Đá

Khoảnh khắc gương mặt hậu vệ Saudi Arabia bị biến dạng sau cú va chạm. Ảnh: ESPN.

Thái tử Mohammed Bin Salman đã tạo điều kiện cho hậu vệ Yasser Al-Shahrani sang Đức điều trị chấn thương sau vụ va chạm nghiêm trọng vào cuối trận đấu với Argentina ngày 22/11, Gulf Today đưa tin.

Trong một pha bóng, đồng đội là thủ môn Mohammed Al-Owais lao ra cản phá và vô tình huých đầu gối vào mặt anh.

Al-Shahrani đã nằm bất động trong vài phút. Cú huých vô tình với lực rất mạnh đã khiến Al-Shahrani đổ máu mũi, miệng.

Hậu vệ Saudi Arabia sau đó đã được đưa ra sân bằng cáng và chuyển đến bệnh viện Hamad ở Doha, Qatar để điều trị. Tuyên bố của đội tuyển nước này nói rằng tình trạng Yasser al-Shahrani ổn định và đang theo dõi thêm.

 - Bóng Đá

Yasser Al-Shahrani nằm bất động sau pha va chạm: Ảnh: Reuters.

"Tôi muốn đảm bảo với các bạn rằng tôi vẫn ổn, hãy cầu nguyện cho tôi, và chúc mừng chiến thắng tới các cổ động viên Saudi Arabia. Các bạn xứng đáng với điều đó", anh nói khi đang điều trị tại bệnh viện, Al Arabiya nói.

Sau khi chụp X-quang, các bác sĩ cho biết anh bị gãy xương hàm và xương mặt trái, cần phẫu thuật sớm do chảy máu trong.

Tuyển Saudi Arabia đã tạo nên cú sốc khi lội ngược dòng đánh bại đại diện Nam Mỹ Argentina với tỉ số 2-1. Anh trai của thái tử Bin Salman là Bộ trưởng Năng lượng Saudi Arabia, ông Abdulaziz, đã ghi lại khoảnh khắc ăn mừng của cả hai sau khi theo dõi trận đấu.

Nguồn: Zing.vn
Trần Hoàng - Zing.vn | 14:48 23/11/2022
    Bình Luận