Thêm 1 lần nữa, Ronaldo cho thấy sự thống trị trên mạng xã hội

Không chỉ thăng hoa trên sân cỏ, siêu sao người Bồ Đào Nha còn thống trị tuyệt đối trên mạng xã hội.

Cristiano Ronaldo đang thi đấu cực kì ấn tượng trong màu áo Juventus. Trong 8 trận đấu gần nhất, anh đã ghi được 12 bàn thắng và thành tích này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Hiện tại, CR7 đang sở hữu 17 lần sút tung mành lưới đối phương, xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới ở Serie A, chỉ sau Ciro Immobile của Lazio.

Ronaldo có 200 triệu người theo dõi trên Instagram - Bóng Đá

  Cristiano Ronaldo đang thăng hoa cùng với Juventus.

Bên cạnh phong độ hủy diệt trên sân cỏ, tiền đạo người Bồ Đào Nha còn tạo nên tầm ảnh hưởng rất lớn trên mạng xã hội. Sau mỗi trận đấu của Juventus, Cristiano Ronaldo đều đăng những bức ảnh, dòng trạng thái trên Facebook, Twitter và đặc biệt là Instagram để chia sẻ cảm xúc với người hâm mộ.

Hành động này đã giúp cho khoảng cách giữa siêu sao 35 tuổi và các cổ động viên ngày càng được rút ngắn. Nhiều người cũng bày tỏ sự quan tâm đến cảm xúc của Cristiano Ronaldo. Mới đây, CR7 đã thiết lập cột mốc khủng trên mạng xã hội Instagram. Theo Il Bianconero, tài khoản @Cristiano của tiền đạo người Bồ Đào Nha đã cán mốc 200 triệu lượt theo dõi.

Ronaldo chính là người đầu tiên trong lịch sử chạm đến cột mốc này và tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội của anh hoàn toàn vượt trội so với những cầu thủ khác như Lionel Messi, Neymar hay những tên tuổi hàng đầu trong làng giải trí như Ariana Grande, Selena Gomez. Chắc chắn, ngôi sao của Juventus sẽ cảm thấy rất vui và có thêm động lực để tạo nên những màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ.

(*) Hattrick thứ 55 trong sự nghiệp của Cristiano Ronaldo:

    Bình Luận