Thương hiệu của cầu thủ nào đang hốt bạc trên Instagram?

Một bài đăng trên Instagram có giá cao nhất là bao nhiêu và cầu thủ nào đang kiếm bộn tiền từ mạng xã hội này?

Cũng như Youtube, Instagram sẽ trả tiền cho những bài đăng được nhiều tương tác. Và các ngôi sao sân cỏ đang tranh nhau có được những bức ảnh đẹp và dòng trạng thái thu hút người xem nhiều nhất để có thể kiếm thêm từ mạng xã hội này.

Bất ngờ với cầu thủ nhận tiền khủng từ Instagram - Bóng Đá

 CR7 dẫn đầu trong danh sách cầu thủ kiếm tiền từ Instagram.

Một cầu thủ đang giữ kỷ lục tiền thưởng từ Instagram khi một bài đăng của anh ta có giá 750 ngàn USD. Cái tên không xa lạ với chúng ta, đó là Cristiano Ronaldo. Anh đang dẫn đầu giới quần đùi áo số với lượt tương tác từ bài đăng của mình trên Instagram. Người đứng thứ nhì về khoản kiếm tiền trên mạng xã hội này là Neymar, anh nhận thù lao cao nhất cho 1 bài đăng là 600 ngàn USD.

Cầu thủ nhận thưởng xếp thứ ba là Leo Messi với 500 ngàn USD. Đứng thứ tư trong danh sách các cầu thủ kiếm tiền từ Instagram là David Beckham với 300 ngàn và người đứng cuối cùng trong top 5 cầu thủ có lượt tương tác cao nhất trên mạng xã hội này là Gareth Bale với 185 ngàn USD.

Không những chăm chăm nhận show quảng cáo và đầu tư cho Youtube, các cầu thủ hiện này còn có một công việc khác là đăng ảnh và viết trạng thái trên Instagram để kiếm thêm tiền.

Đây là cách thu lợi nhuận không quá khó với những ngôi sao sân cỏ đã có tiếng tăm. Họ chỉ cần một vài câu tâm trạng hoặc bức ảnh đẹp lung linh là có được số tiền rủng rỉnh rồi.

    Bình Luận