Thương vụ 40 triệu bảng có nguy cơ sụp đổ vì thú cưng của Fabinho

Fabinho đang cân nhắc lại khả năng gia nhập Al-Ittihad trước những luật lệ khắt khe trong việc nuôi thú cưng.

Sau thất bại ở mùa giải vừa qua, Liverpool đang bắt tay quá trình xây dựng lại hàng tiền vệ. HLV Jurgen Klopp cho phép Naby Keita, Alex Oxlade-Chamberlain và James Milner ra đi với tư cách cầu thủ tự do, sau sự xuất hiện của Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai.

Fabinho cũng nằm trong danh sách được phép ra đi, với bến đỗ được đồn đoán là Al-Ittihad. CLB Ả Rập chấp nhận bỏ ra 40 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ Brazil.

Thương vụ 40 triệu bảng có nguy cơ sụp đổ vì thú cưng của Fabinho - Bóng Đá

 Thương vụ 40 triệu bảng có nguy cơ sụp đổ vì thú cưng của Fabinho.

Tuy vậy, thương vụ đang có nguy cơ đổ bể vì vì những chú chó bulgie của Fabinho. Được biết, đây là giống chó bị cấm ở Ả-rập vì bị coi là "nguy hiểm và hung dữ".

Do đó, Fabinho đang chờ xem liệu anh có thể mang theo những chú chó của mình hay không. Trường hợp xấu nhất, tiền vệ Brazil có thể từ chối đến Ả Rập.

Al-Ittihad là một trong những CLB hoạt động sôi nổi ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Họ gây tiếng vang khi sở hữu chữ ký của QBV 2022, Karim Benzema. Cựu tiền đạo Real Madrid nhận xét Al Ittihad là đội bóng "giàu nhiệt huyết", sau khi họ vừa đăng quang Saudi League 2022-2023.

Sau Benzema, Al-Ittihad tiếp tục củng cố tham vọng cho mùa giải mới khi hoàn tất thương vụ N'Golo Kante từ Chelsea.

Bảo Bảo | 13:48 24/07/2023
    Bình Luận