Tiết lộ: Messi suýt điêu đứng vì pha "bẻ lái" ngoạn mục của Neymar

Siêu sao người Argentina rất lo lắng về tương lai của Neymar trong kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi.

Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, với kế hoạch tái thiết đội hình sau một mùa giải 2018/19 vô cùng bết bát, hai "Gã khổng lồ" La Liga, Real Madrid và Barcelona bất ngờ có chung một mục tiêu nơi hàng tiền đạo, đó là ngôi sao thuộc biên chế Paris Saint-Germain, Neymar.

Được biết, chân sút xứ Samba tỏ ra khá ngột ngạt tại thủ đô nước Pháp và bày tỏ ý định rời đi, bởi lẽ sau hai năm chơi bóng tại đây, anh vẫn không gặt hái được bất kỳ danh hiệu đáng kể nào, ngoài ra ngôi sao 27 tuổi còn phải chịu cảnh "chiếu dưới" so với tài năng trẻ Kylian Mbappe. 

 - Bóng Đá

 Neymar đã không thể "đào tẩu" khỏi PSG trong kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi.

Vì thế, Neymar quyết tâm rời khỏi PSG để tìm kiếm cho bản thân một bến đỗ mới giàu tiềm năng hơn. Cựu thần đồng Santos tuyên bố muốn trở về Camp Nou để tiếp tục thực hiện giấc mơ còn dang dở cùng những người đồng đội cũ, nhưng nếu trường hợp đội bóng xứ Catalan không đủ kinh phí chiêu mộ, anh sẽ cân nhắc việc gia nhập đại kình địch của Barca, Real Madrid.

Thông tin trên khiến rất nhiều thành viên cộm cán bên phía Blaugrana lo lắng, nhất là Lionel Messi. Được biết, siêu sao người Argentina rất muốn Neymar trở về CLB trong kỳ chuyển nhượng hè để cùng với anh hiện thực hóa giấc mơ vô địch Champions League sau hai năm trắng tay.

 - Bóng Đá

 Messi rất muốn tái hợp cùng người đồng đội cũ.

Tuy nhiên, việc Barca không đủ kinh phí đáp ứng yêu cầu PSG đưa ra cho thương vụ này đã dấy lên tin đồn tiền đạo 27 tuổi sẽ chọn Real làm bến đỗ mới. Đứng trước nguy cơ phải đối đầu với người bạn thân trong mùa giải mới, Messi tiết lộ với Mundo Derpotivo rằng anh đã lo lắng suốt một khoảng thời gian dài bởi lẽ tiền đạo 32 tuổi luôn muốn Neymar đứng cùng chiến tuyến với mình.

"Tôi đã suy nghĩ vấn đề này một cách kỹ lưỡng, đặc biệt là ở thị trường như thế này, rằng nếu anh ấy không đến đây, anh ấy sẽ gia nhập Madrid vì tôi nghĩ anh ấy muốn rời khỏi PSG. Anh ấy đã nói như thế, anh ấy muốn thực hiện một sự thay đổi để rời Paris. Và tôi nghĩ rằng Florentino và Real Madrid sẽ làm gì đó để đưa Neymar đi."

Video tài năng của Messi:

TỪ KHÓA: lionel messiNeymar
    Bình Luận