Trước thềm đại chiến với Juventus, Icardi 'tìm nơi vắng vẻ'

Sắp diễn ra đại chiến giữa Juventus và Inter Milan, để giải tỏa căng thẳng, Mauro Icardi đã rủ bạn bè ra bờ kè tìm niềm vui.

Tâm điểm của Serie A tuần này sẽ là trận đại chiến giữa Inter Milan và Juventus vào ngày 28/04. Juventus vừa bị loại khỏi Champions League vừa bị Napoli thu hẹp khoảng cách. Hiện tại đội bóng thành Turin chỉ còn cách thầy trò ngài Sarri chỉ duy nhất 1 điểm.

Trước thềm đại chiến với Juventus, Icardi tìm niềm vui ngoài bờ kè - Bóng Đá

 Icardi và bạn bè tận hưởng những giây phút bình yên hiếm có.

Juventus chắc chắn sẽ đoạt scudetto thứ bảy liên tiếp nếu toàn thắng cả 4 trận còn lại ở Serie A. Nhưng đụng độ Inter vào cuối tuần này thì không hề dễ dàng. Về phía Inter, họ đang rất cần chiến thắng để kết thúc mùa giải ở top 4. 

Vậy nên với áp lực phải thắng Juve đã khiến tiền đạo số 1 của Nerazzurri là Mauro Icardi trở thành tâm điểm của trận đấu. Để có được tinh thần tốt nhất trước thềm đại chiến, chân sút người Argentina đã cùng hội bạn bè rủ nhau ra một con suối để ngắm cảnh.

Đây là một buổi dã ngoại của anh và gia đình ở vùng ngoại ô thành Milan. Tận hưởng những không gian yên bình chốn làng quê, Icardi cũng không quên đăng ảnh trên Instagram để thông báo cho các CĐV được biết. 

Nhìn vào BXH Serie A, cuộc đua vào top 4 cũng căng thẳng không khác gì cuộc tranh giành ngai vị Scudetto giữa Napoli và Juventus. 3 ứng viên đang bám đuổi nhau sát sao nhau là Inter Milan, AS Roma và Lazio.

    Bình Luận