Vì Guardiola, Man United quyết định bổ nhiệm Mourinho thay vì "trò cưng của Sir Alex"

Một thông tin khá thú vị về Manchester United vừa được tiết lộ bởi HLV Mark Hughes.
 

Guardiola nói về trận hòa Leeds United 

Sir Alex Ferguson đã mất rất nhiều công sức để xây dựng nên cơ đồ tồn tại suốt 27 năm tại Old Trafford. Tuy nhiên, sau khi ông giải nghệ, Manchester United lại dần bị hủy hoại dưới tay những người kế nhiệm.

Trước tiên phải nói đến HLV David Moyes - người được đích thân Sir Alex tiến cử. Chiến lược gia người Anh nhanh chóng phải cuốn gói khỏi Old Trafford chỉ sau 10 tháng, bởi chuỗi thành tích tệ hại cùng những thương vụ mua bán thiếu hợp lý.

Tiếp đến, dù sở hữu CV hoành tráng nhưng HLV Louis Van Gaal cũng chẳng thể vực dậy Quỷ đỏ từ đống tro tàn. Đáng chú ý, theo tiết lộ từ huyền thoại Mark Hughes thì người thế chỗ Van Gaal đã có thể là trợ lý của ông - HLV Ryan Giggs thay vì HLV Jose Mourinho. 

Hughes: Giggs close to landing Man Utd job - Bóng Đá

 Ryan Giggs đã có thể dẫn dắt Quỷ đỏ.

Phát biểu trên BBC Sport, huyền thoại của Man United cho hay:

"Tôi nghĩ đã xuất hiện quan điểm về việc Giggs sẽ tiếp quản vai trò đó khi Van Gaal rời đi. Nhưng không phải vậy, họ đã quyết định chọn ra một cái tên có danh tiếng lớn hơn về mặt huấn luyện - Mourinho."

"Tôi nghĩ rằng Man United có lẽ đã bị thúc đẩy một chút vì sự có mặt của Guardiola tại Manchester City. Có thể điều này đã ảnh hưởng đến cơ hội của Ryan."

Hiện tại, Giggs đang thể hiện khá tốt trên cương vị thuyền trưởng ĐT Xứ Wales. Còn chiếc ghế nóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer tại Old Trafford thì lại lung lay dữ dội. 

    Bình Luận