Vừa về Arsenal, Saka choáng ngợp với 1 nơi đặc biệt

"Ôi Chúa ơi" - ngòi nổ 19 tuổi nghẹn lời trong ngày trở lại hội quân với CLB sau kì nghỉ.

Kì EURO những tưởng vô cùng hứa hẹn rốt cuộc đã khép lại theo kịch bản đau đớn với tuyển Anh nói chung và Bukayo Saka nói riêng. Tiến vào chung kết và có điểm tựa là thánh địa Wembley nhưng Tam sư lại phải hứng chịu thất bại đáng quên trước Ý.

Bất chấp có bàn mở tỷ số do công Luke Shaw từ rất sớm, đoàn quân do HLV Gareth Southgate dẫn dắt bị Leonardo Bonucci san bằng cách biệt trong hiệp 2. Bước sang loạt sút penalty, đội chủ nhà bị khuất phục bởi màn trình diễn xuất sắc của thủ thành đối phương Gianluigi Donnarumma. Saka chính là người thực hiện không thành công lượt sút penalty định mệnh.

Sau cú sút 11 mét hỏng ăn, ngòi nổ Arsenal trở thành tâm điểm chỉ trích và phân biệt chủng tộc trên MXH. Chứng kiến trụ cột đội bóng con cưng bị công kích, rất nhiều CĐV Pháo thủ đã lên tiếng bảo vệ Saka.

Bukayo Saka sends emotional message to Arsenal fans as Gunners star returns to training - Bóng Đá

 Saka nghẹn lời với tình cảm từ các CĐV.

Mới đây, ngôi sao 19 tuổi đã về CLB hội quân sau kì nghỉ. Chứng kiến bức tường treo đầy những bức thư động viên mình ở đại bản doanh London Colney, Saka không khỏi choáng ngợp.

Metro dẫn lời số 7 Arsenal: "Ôi Chúa ơi, tôi càng đến gần, bức tường thư càng lớn hơn. Tôi không nói nên lời nữa, làm sao tôi có thể cảm ơn tất cả những lá thư này. Liệu tôi có thể mang tất cả lá thư này về nhà không?"

Những bàn thắng đẹp nhất của Bukayo Saka tại Học viện Arsenal:

 
Phụng Sồ | 09:30 05/08/2021
TỪ KHÓA: Bukayo SakaArsenal
    Bình Luận