Vượt qua tâm bão, Ronaldo chuẩn bị 'đeo gông'

Mới đây các fan của Cristiano Ronaldo có cơ hội vui mừng vì CR7 đã lên kế hoạch "Ra Giêng anh cưới em" cùng Georgina Rodriguez.

Cách đây không lâu, người đẹp Georgina Rodriguez đã đăng một bức ảnh ngồi dựa vào du thyền với tư thế vô cùng thư thái. Tưởng đâu đó chỉ là bức hình cô chụp để khoe với cộng đồng mạng rằng mình đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc với CR7.

Vượt qua tâm bão, Ronaldo chuẩn bị 'đeo gông' - Bóng Đá

 Chuyến đi tiền trạm chọn địa điểm cưới của mỹ nhân người Argentina.

Ai ngờ mới đây, tờ Marca đã đồn kháo lên rằng đó là chuyến đi của người đẹp Argentina nhằm dọ địa điểm làm đám cưới. Cũng tờ báo này cho biết cô và CR7 đã lên lịch cưới vào Hè năm 2019 tại đất nước Italia xinh đẹp. Địa điểm mở tiệc cưới nhiều khả năng sẽ là khách sạn Villa D’Este bên hồ.

Đây là địa điểm du lịch đẹp thơ mộng và đẳng cấp sang chảnh nhất nhì xứ mì ống. Hiện tại kế hoạch cụ thể ngày giờ hay khách mời vẫn chưa được tiết lộ nhưng địa điểm gần như đã chốt. Trong thời gian này, Ronaldo ngoài tập trung đá cho Juventus thì anh sẽ cố gắng hoàn thành những chi tiết cho lễ cưới hoành tráng sắp tới.

Gần đây cánh báo giới cũng nghi ngại khả năng kết hôn của cặp đôi này vì mối quan hệ của Georgina và mẹ Ronaldo không thuận thảo. Bà đã lên tiếng trách cô nàng mải lo sự nghiệp mà không quan tâm nhiều đến gia đình và con cái. Nhưng sau tất cả, Ronaldo vẫn quyết chí cưới cho được người đẹp đã sinh cho anh một đứa con.

    Bình Luận