Wanda Nara khoe vòng 1

Theo The Sun, Wanda Nara gây sốt cộng đồng mạng khi diện trang phục thiếu vải, sexy. Người đẹp xuất hiện ở một SVĐ trống.
 

Wanda Nara luôn biết cách tạo điểm nhấn mỗi khi xuất hiện trước ống kính. Mới đây, hình ảnh người đẹp 36 tuổi gây sốt cộng đồng mạng. Cô vợ của tiền đạo Mauro Icardi thả rông vòng 1 khi diện áo ba lỗ, quần kaki dài cùng đôi giày thể thao. Wanda Nara khoe dáng trên khán đài một SVĐ.

Hình ảnh sexy, thiếu vải của Wanda thu hút nhiều lượt tương tác từ cộng đồng mạng. "Rất gợi cảm," một tài khoản nhận xét. "Nữ hoàng Wanda. Bạn luôn xinh đẹp. Chúng tôi yêu bạn," một fan hâm mộ cho hay. "Luôn luôn sang trọng," một tài khoản chia sẻ.

Wanda Nara joins no bra club and nearly spills out of skimpy tank top in empty stadium - Bóng Đá

Wanda Nara khoe vòng 1. 

Cuộc hôn nhân giữa Wanda và Icardi trải qua nhiều sóng gió. Cặp đôi chia tay vào tháng 12 năm ngoái nhưng nhanh chóng tái hợp sau đó. 

Wanda được đánh giá là một trong những WAGs có sức hút, ảnh hưởng lớn trên các nền tảng mạng xã hội. Trang Instagram cá nhân của Wanda thu hút hơn 16 triệu lượt theo dõi thường xuyên. 

Icardi đang trải qua mùa giải thứ 2 khoác áo CLB Galatasaray. Chân sút người Argentina có mùa giải đầu tiên xuất sắc khi đóng góp 23 bàn thắng sau 26 trận trong màu áo đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Mùa giải năm nay, cựu sao PSG đóng góp 8 bàn thắng.

Anh Nguyễn | 11:15 19/09/2023
    Bình Luận