Wenger lý giải nguyên nhân chưa từng trở lại sân Emirates

Chiến lược gia người Pháp thậm chí từng có ý định không bao giờ quay lại mái nhà xưa.
 

 Lần cuối cùng Wenger dẫn dắt Arsenal

Cùng với Sir Alex Ferguson, Arsenal Wenger chính là một trong những HLV có thời gian dẫn dắt 1 CLB lâu dài nhất. Tuy vậy, trong khi huyền thoại Manchester United thường xuyên có mặt trên sân Old Trafford để theo dõi đội bóng cũ thì kể từ lần cuối dẫn dắt Arsenal vào năm 2018 cho đến nay, Wenger chưa từng trở lại sân vận động Emirates, nơi ông là người góp công lớn bậc nhất để dựng nên.

Trả lời báo chí, chiến lược gia người Pháp nhiều lần khẳng định ông sẽ không quay lại Emirates. Mới đây, nói trên trang The Times, Wenger lý giải: "Đúng vậy (CLB nhiều lần mời ông trở lại). Nhưng tôi nghĩ tốt nhất là cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ với đội bóng."

Cesc Fabregas says Arsene Wenger was better at developing young players than Pep Guardiola and Jose Mourinho - Bóng Đá

 

"Ở thời gian đầu, mọi chuyện rất khó khăn, tất nhiên là như vậy, sau khi dẫn dắt CLB một thời gian dài như tôi đã làm. Nhưng tôi nghĩ tốt hơn hết là theo dõi đội bóng từ nơi xa."

Tuy nhiên sau hơn 2 năm, cảm xúc đã dần nguôi ngoai, Arsene Wenger không cấm đoán mình trở lại mái nhà xưa nữa. Ông nói: "Tôi sẽ về lại một ngày nào đó."

Wenger bắt đầu dẫn dắt Arsenal từ năm 1996, cùng Pháo thủ giành 3 Premier League và nhiều danh hiệu quốc nội khác. Tháng 4/2018, sau nhiều mùa giải Arsenal chơi kém ấn tượng, Wenger tuyên bố sẽ rời đi vào cuối mùa, kết thúc 22 năm gắn bó.

    Bình Luận