Yaremchuk thề chiến đấu cho Ukraine trên sân cỏ

Tuyển thủ Ukraine đã thề sẽ làm cho đất nước của anh tự hào trong bối cảnh cuộc khủng hoảng đang diễn ra ở quê hương mình.
 

Sao Man City thể hiện sự ủng hộ cho Ukraine

Ngôi sao của Benfica, Roman Yaremchuk nói rằng anh sẽ chiến đấu vì Ukraine trên sân cỏ, sau khi đội bóng của anh tiến vào tứ kết Champions League, trong lúc đất nước của anh vẫn nằm trong vòng vây của Nga.

Đại diện Bồ Đào Nha đã đánh bại Ajax để giành vị trí trong vòng 8 đội cuối cùng. Phát biểu sau trận, Yaremchuk bày tỏ lòng biết ơn đối với những người đồng hương ở quê nhà và xúc động nói rằng anh sẽ làm những gì tốt nhất có thể cho họ trên sân cỏ.

Sau trận Đức vs Ukraine - Bóng Đá

 Yaremchuk là cầu thủ chủ chốt của tuyển Ukraine.

"Đồng bào của tôi chiến đấu ở Ukraine, và tôi cần chiến đấu ở đây. Tôi không thể chiến đấu nhưng tôi có thể chiến đấu ở đây trên sân cỏ. Bạn biết điều này là rất khó đối với tôi nhưng tôi là một người chuyên nghiệp. Tôi cần chiến đấu ở đây, chiến đấu trên sân cỏ. Bạn bè của tôi chiến đấu ở Ukraine, đồng bào của tôi chiến đấu ở Ukraine và tôi cần chiến đấu ở đây."

"Tôi không thể chiến đấu ở đó nhưng tôi có thể chiến đấu ở đây trên sân cỏ. Tôi làm mọi thứ có thể. Rõ ràng là tôi đã suy nghĩ rất nhiều về tình hình ở quê hương mình."

Trước đó, đồng hương của anh là Oleksandr Zinchenko cho biết vì gia đình nên anh chưa thể về quê hương chiến đấu.

Thanh Vũ | 19:23 16/03/2022
    Bình Luận