CẬP NHẬT 24/7

Nhận định bóng đá Udinese vs Milan, 02h30 ngày 5/11: Khôn nhà, dại chợ

72% số điểm của Milan mùa này (15/18) kiếm được trên sân nhà. Còn trên sân khách, đội bóng của HLV Gennaro Gattuso thường chơi không tốt. Udinese cần tận dụng điều này để có được một kết quả khả quan trước Milan.

Vòng 12 Ligue 1: Henry vẫn chưa biết thắng cùng Monaco

Dù đã thay HLV nhưng AS Monaco vẫn chưa cho thấy dấu hiệu khởi sắc khi để thua 0-1 trước chủ nhà Reims. Như vậy, đội bóng của HLV Thierry Henry tiếp tục nằm trong nhóm cầm đèn đỏ.

Nhận định bóng đá Lazio vs Spal, 18h30 ngày 04/11: Lazio lại bắt nạt "trẻ con"

Trận thua 0-3 ngay trên sân nhà trước Inter ở vòng trước đã cho thấy, Lazio thực sự kém cỏi trong các trận đại chiến. Vì trước thất bại ấy, họ cũng thua sạch những đối thủ lớn như Napoli (1-2), Juventus (0-2) và Roma (1-3) ở Serie A mùa này.

Trọng tài đã sai khi từ chối bàn thắng của Mane?

Đã có những tranh cãi xảy ra sau tình huống trọng tài chính từ chối bàn thắng của tiền đạo Sadio Mane vào lưới Arsenal do cầu thủ người Senegal rơi vào thế việt vị.

Leicester thắng nhẹ trong ngày tưởng nhớ cố Chủ tịch Vichai

Bàn thắng duy nhất của cầu thủ chạy cánh Demarai Gray đã giúp Leicester đánh bại chủ nhà Cardiff trong ngày tưởng nhớ cố Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha, người đã qua đời tuần trước sau tai nạn máy bay.

Trực tiếp Arsenal 0-0 Liverpool: Xà ngang cứu thua cho Arsenal

Đêm nay, một Arsenal bất bại 13 trận liên tiếp sẽ đối đầu Liverpool chưa thua trận nào tại Premier League mùa này. Một cặp đấu thoáng nghe thì cảm thấy cân sức, nhưng đi sâu mới thấy, ngọn lửa mà Liverpool tạo ra có sức nóng cao hơn khả năng chịu đựng của Pháo thủ.