8 cựu sao Arsenal có giá 0 đồng hè này

Trong khi Arsenal đang thi đấu tốt ở Premier League mùa này thì một số cựu cầu thủ của họ không mấy được săn đón.

Alexis Sanchez

Sau khi giành chức vô địch Serie A, Sanchez phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn ở Ý. Hợp đồng của anh với Inter sẽ hết hạn vào mùa hè này và có vẻ như anh sẽ không ký gia hạn. Sau vài năm đầy biến động với Man Utd, tiền đạo người Chile đã tìm cách đưa sự nghiệp của mình trở lại đúng hướng. Bây giờ đã 35 tuổi, vẫn còn phải xem anh sẽ thi đấu ở đâu trong mùa giải tới.

Gervinho

Cầu thủ 36 tuổi này đã không có câu lạc bộ nào kể từ khi rời đội bóng Hy Lạp Aris vào năm ngoái. Dù đã trải qua vài tháng không thi đấu nhưng Gervinho không có ý định giải nghệ sớm. Gervinho nói: "Tôi có nhiều thứ để cống hiến với tư cách là một cầu thủ và tôi vẫn tin rằng mình có thể tiếp tục thi đấu thêm 2 đến 3 năm nữa."

Nicolas Pepe

Trabzonspor confirm Nicolas Pepe arrival from Arsenal - Bóng Đá

 Pepe lụn bại sau khi đến Arsenal.

1 năm sau khi bị Arsenal chấm dứt hợp đồng, Pepe có thể trở lại thị trường cầu thủ tự do một lần nữa vào mùa hè này. Cầu thủ 28 tuổi đã ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với Trabzonspor vào mùa hè năm ngoái, nhưng theo báo cáo, anh sẽ không được câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ đề nghị gia hạn vào cuối mùa giải. Các câu lạc bộ từ Ả Rập Saudi đã theo dõi cựu cầu thủ Arsenal, nhưng vẫn còn phải xem anh sẽ quyết định như thế nào.

Francis Coquelin

Trong năm 2015, Coquelin thực hiện nhiều pha tắc bóng và đánh chặn hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở Premier League. Đỉnh cao của anh chỉ tồn tại khá ngắn ngủi, nhưng anh là một tiền vệ xuất sắc trong thời kỳ hoàng kim. Anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này. Đã trải qua 4 năm qua với Villarreal, hợp đồng hiện tại của Coquelin hết hạn vào tháng 6 mà không có thỏa thuận mới nào được đưa ra.

David Ospina

Ospina đã sớm chuyển đến Ả Rập Saudi, nhưng sau vài năm gắn bó với Al-Nassr, thủ môn người Colombia có thể ra đi vào cuối mùa giải. Thời gian của Ospina ở Saudi không thực sự suôn sẻ khi anh đã phải ngồi ngoài trong phần lớn thời gian của 18 tháng qua với nhiều chấn thương khác nhau. Với việc anh thường xuyên dính chấn thương trong thời gian gần đây, không có gì ngạc nhiên khi Al-Nassr để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải.

Santi Cazorla

Sẽ là một ngày buồn cho thế giới bóng đá khi Cazorla quyết định treo giày. Cầu thủ 39 tuổi này đã tái gia nhập Real Oviedo vào năm ngoái theo hợp đồng có thời hạn 1 năm và hiện chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè.

 - Bóng Đá

 Cazorla đã gần 40 tuổi.

Willian

Cầu thủ chạy cánh người Brazil trông có vẻ đã kiệt sức vào thời điểm anh rời Arsenal vào năm 2021, nhưng anh đã có được sự hồi sinh khi gia nhập Fulham. Tuy nhiên, sau 2 năm ở Craven Cottage, có vẻ như tương lai lâu dài của Willian sẽ nằm ở nơi khác khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải.

Mathew Ryan

Thủ môn người Australia trải qua nửa mùa giải dưới dạng cho mượn ở phía bắc London và chỉ ra sân 3 lần trong thời gian đó. Anh đã được trao nhiều cơ hội hơn kể từ khi chuyển đến AZ Alkmaar, nhưng với hợp đồng sắp hết hạn vào mùa hè này, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6.

Thanh Vũ | 22:02 16/05/2024
    Bình Luận