10 thống kê Anh 7-0 Bắc Macedonia: Tuyệt đỉnh Saka; "Hung thần" OTF

Cùng điểm qua những số liệu thống kê đáng chú ý xoay quanh thắng lợi tưng bừng của Tam Sư.
 
 - Bóng Đá

 Tuyển Anh hiện đang trải qua chuỗi 12 trận thắng liên tiếp trận sân nhà trong khuôn khổ Vòng loại EURO, họ ghi 47 bàn và chỉ để thủng lưới 4 bàn.

 - Bóng Đá

 Đây là trận thua đậm nhất lịch sử của tuyển Bắc Macedonia trong khuôn khổ những trận đấu chính thức, đây cũng là lần đầu tiên họ để thủng lưới 7 bàn trong một trận đấu.

 - Bóng Đá

 Đây là chiến thắng có cách biệt lớn nhất của Tam Sư trên sân nhà kể từ tháng 11/2019, khi họ đánh bại tuyển Montenegro 7-0 tại Wembley.

 - Bóng Đá

 Tuyển Anh đã không để cho đối thủ của mình tung ra bất kỳ cú sút nào trong trận đấu thứ hai liên tiếp. Ở trận đấu trước, họ đã phong tỏa hoàn toàn Malta.

 - Bóng Đá

Với 11 bàn thắng, Bukayo Saka đã vượt qua thành tích mà huyền thoại Ian Wright có được dưới màu áo tuyển Anh (9 bàn).

 - Bóng Đá

Saka cũng đã trở thành cầu thủ trẻ nhất (21 tuổi & 287 ngày) từng lập hat-trick cho tuyển Anh kể từ năm 2008, thời điểm Theo Walcott đi vào lịch sử (19 tuổi & 178 ngày).

 - Bóng Đá

 Marcus Rashford đã ghi được tổng cộng 21 bàn thắng cho Manchester United và tuyển Anh tại Old Trafford mùa này. 

 - Bóng Đá

 Kể từ bàn thắng vào lưới ĐT Thụy Điển của David Beckham vào năm 2001, Rashford cũng mới là cầu thủ đầu tiên của Man Utd ghi bàn cho Tam Sư ở Old Trafford.

 - Bóng Đá

Với 58 pha lập công ở cấp độ ĐTQG, Harry Kane đã chính thức vượt qua thành tích của những huyền thoại như Samuel Eto'o hay Gabriel Batistuta (đều 56 bàn).

 - Bóng Đá

 Kane đã nổ súng ở 21/22 trận đấu gần nhất trong khuôn khổ Vòng loại EURO và World Cup, anh ghi tổng cộng 31 bàn.

Huỳnh Phong | 13:29 20/06/2023
    Bình Luận