10 thống kê Coventry - Man Utd: Bruno quá đỉnh; "Siêu tiền đạo"

Cùng điểm qua những số liệu thống kê đáng chú ý xoay quanh cuộc đối đầu giữa Coventry City và Manchester United (dữ liệu từ Opta).
 - Bóng Đá

 Manchester United đã có cho mình lần thứ 22 góp mặt tại chung kết FA Cup, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác trong lịch sử giải đấu. 

 - Bóng Đá

 Trong 15 trận bán kết gần nhất diễn ra giữa một đội bóng Premier League và một đại diện đến từ giải đấu hạng dưới, các CLB Premier League đều bước tiếp vào chung kết. 

 - Bóng Đá

 Man United đã trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành chiến thắng trong hai trận bán kết liên tiếp thông qua loạt đá luân lưu.

 - Bóng Đá

 Lần đầu tiên kể từ trận đấu cuối cùng của Sir Alex trên cương vị thuyền trưởng (hòa West Brom 5-5 vào năm 2013), Man Utd không giành được chiến thắng trong 90 phút thi đấu chính thức dù đã dẫn trước đến 3 bàn.

 - Bóng Đá

 Coventry City đã ghi ít nhất 3 bàn trong 5 trận đấu tại FA Cup năm nay, là đội bóng hạng dưới đầu tiên đạt được thành tích này kể từ mùa giải 1970/71 (Colchester United).

 - Bóng Đá

Man Utd đã để thủng lưới tổng cộng 74 bàn thua trên mọi đấu trường mùa này, nhiều nhất kể từ mùa giải 1978/79 (74 bàn thua/cả mùa).

 - Bóng Đá

 Bruno Fernandes đã góp dấu giày vào tổng cộng 4 bàn thắng cho Man Utd ở Wembley (3 bàn, 1 kiến tạo), chỉ kém thành tích của Mark Hughes (6), Bryan Robson (5) và Eric Cantona (5).

 - Bóng Đá

 Bruno đã có tổng cộng 13 bàn và 10 kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này, đánh dấu mùa giải thứ tư liên tiếp cán mốc 10+ bàn và 10+ kiến tạo. Tại Premier League, anh là cầu thủ duy nhất đạt được thành tích này.

 - Bóng Đá

 Scott McTominay đã có cho mình pha lập công thứ 10 trên mọi mặt trận, thành tích tốt nhất mà anh từng đạt được trong một mùa giải. 

 - Bóng Đá

 Ellis Simms đã ghi đến 16 bàn trên mọi đấu trường trong năm 2024, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác đang chơi bóng ở 4 hạng cao nhất thuộc hệ thống giải đấu bóng đá Anh (Premier League, Championship, League One, League Two).

Huỳnh Phong | 12:02 22/04/2024
    Bình Luận