2 đòn giáng mạnh vào Sir Jim Ratcliffe trong cùng 1 ngày

Rạng sáng nay, hai đội bóng có liên quan mật thiết đến Sir Jim Ratcliffe đều phải nhận thất bại.
 - Bóng Đá

 Với chuỗi 3 thắng lợi liên tiếp tại Premier League, hiển nhiên, các cổ động viên của Manchester United có quyền kỳ vọng rằng thầy trò HLV Erik Ten Hag sẽ không rơi vào cảnh "trắng tay" trong chuyến làm khách đến sân của Newcastle United.

 - Bóng Đá

 Nhưng rốt cuộc, hy vọng đó đã nhanh chóng vụt tắt khi Man Utd mang đến St. James' Park một bộ mặt vô cùng thảm hại. Trong suốt 45 phút đầu tiên, Quỷ đỏ hoàn toàn "chịu trận" trước Newcastle và có thể nói, chỉ nhờ đến may mắn nên họ mới không để thủng lưới.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, Chích chòe đã nhanh chóng phá vỡ thế bế tắc sau khoảnh khắc tỏa sáng đến từ Anthony Gordon.

 - Bóng Đá

Giai đoạn cuối trận, thế trận của Man Utd trở nên sáng sủa hơn nhờ những thay đổi đến từ Ten Hag. Song, rốt cuộc thì họ vẫn không thể tìm được bàn gỡ và đành phải trắng tay ra về.

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, kết quả này không thể khiến Sir Jim Ratcliffe hài lòng, và chắc chắn ông sẽ muốn đẩy nhanh tiến độ tiếp quản Man Utd để sớm ngày thay đổi tình hình của câu lạc bộ. 

 - Bóng Đá

Rạng sáng nay, có thể nói nỗi thất vọng của Sir Jim đã tăng lên gấp bội, khi một đội bóng khác thuộc quyền sở hữu của ông và tập đoàn INEOS cũng phải đón nhận thất bại. 

 - Bóng Đá

 Đó là trường hợp của Nice, "ngựa ô" tại Ligue 1 mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Thầy trò HLV Francesco Farioli hiển nhiên được đánh giá cao hơn trong chuyến làm khách đến sân của Nantes, đội bóng đã để thua 3/4 trận gần nhất - kèm theo đó là một kết quả hòa.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, Nantes lại bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 25, nhờ công của Florent Mollet.

 - Bóng Đá

 Dù rất nỗ lực, Jean-Clair Todibo và những người đồng đội của mình vẫn không thể ngược dòng và đành phải chịu thất bại với tỷ số tối thiểu. Với kết quả này, Nice đã bỏ lỡ cơ hội đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Paris Saint-Germain, đồng thời đánh mất thành tích bất bại kể từ đầu mùa. 

Huỳnh Phong | 16:07 03/12/2023
    Bình Luận