Đến Haaland cũng không tin mình đã bỏ lỡ cơ hội này trước Arsenal

Chân sút người Na Uy đã có một màn thể hiện thực sự thất vọng trong cuộc thư hùng với Arsenal.
 - Bóng Đá

 Dễ dàng khẳng định, Manchester City và Arsenal đã không đáp ứng được kỳ vọng đến từ người hâm mộ về một trận "Super Sunday" rực lửa.

 - Bóng Đá

Cả hai đội dường như đều sợ phải nhận thất bại, tạo nên một thế trận quá chặt chẽ với khá ít tình huống đáng chú ý trên sân. Chung cuộc, trận đấu khép lại mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi.

 - Bóng Đá

 Một lần nữa, Erling Haaland lại gây thất vọng trong một trận đấu quan trọng của Man City. Trước Arsenal, chân sút người Na Uy đã bị bộ đôi trung vệ đội khách "phong tỏa" và hầu như không thể đe dọa khung thành của David Raya. 

Đến Haaland cũng không tin mình đã bỏ lỡ cơ hội này trước Arsenal - Bóng Đá

 Theo dữ liệu từ Fotmob, Haaland chỉ có vỏn vẹn 7 đường chuyền chính xác trong trận đấu vừa qua và không tung ra nổi 1 pha dứt điểm nào trúng đích. 

 - Bóng Đá

 Điều đáng nói, một trong những cơ hội thực sự nguy hiểm hiếm hoi mà Man City đã tạo ra trước Pháo thủ cũng bị bỏ lỡ bởi Haaland. 

 - Bóng Đá

Phút thứ 84, The Citizens được hưởng một quả phạt góc với người thực hiện là Kevin De Bruyne. 

 - Bóng Đá

 Hàng phòng ngự của Arsenal đã chơi không tốt ở tình huống này, họ không phá bóng chính xác và khiến bóng tìm đến vị trí của Haaland. 

 - Bóng Đá

 Đây cũng là pha bóng hiếm hoi mà Haaland không bị bất kỳ cầu thủ nào theo kèm, thế nhưng, anh đã tự mình vứt bỏ một cơ hội nguy hiểm để mở tỷ số trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Thậm chí, chân sút người Na Uy còn chẳng thể tung ra một pha dứt điểm nào, khi anh không làm tốt trong bước chạm đầu tiên và khiến bóng ra khỏi đường biên.

 - Bóng Đá

Tương tự sự thất vọng đến từ những người đồng đội, bản thân Haaland cũng tỏ ra khó tin trước pha bỏ lỡ tai hại của mình.

Huỳnh Phong | 16:32 01/04/2024
    Bình Luận