Đội hình "khủng" với 11 cái tên sẽ hết hạn hợp đồng vào Hè 2021

Hãy cùng điểm qua đội hình cực "khủng" với 11 cái tên sẽ hết hợp đồng vào mùa Hè 2021.
 

Lionel Messi trở lại tập luyện

Đội hình

Thủ môn Gianluigi Donnarumma. Anh đang là thủ thành số 1 của AC Milan và cũng là một trong những thủ thành hàng đầu bóng đá Italia. Donnarumma sẽ hết hợp đồng vào tháng 6 năm sau.

Đội hình

Hậu vệ phải Eric Garcia. Anh không được trọng dụng tại Manchester City và nhiều khả năng sẽ không được gia hạn sau khi mùa giải 2020/21 kết thúc.

Đội hình

Trung vệ Jerome Boateng. Tương lai của Boateng tại Allianz Arena vẫn đang là dấu hỏi và Chelsea cùng Arsenal rất sẵn sàng chào đón anh ở mùa giải 2021/22.

Đội hình

Trung vệ Sergio Ramos. Là biểu tượng của đội bóng Hoàng gia, Ramos được HLV Zinedine Zidane cam kết sẽ được gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, Paris Saint-Germain, Manchester United, Inter Miami vẫn đang chờ cái gật đầu từ số 4.

Đội hình

Hậu vệ trái David Alaba. Cầu thủ người Áo từng khẳng định giá trị ở vị trí hậu vệ trái. Nhưng hiện tại được kéo vào trong đá trung vệ khi Alphonso Davies đang thể hiện phong độ tốt. Liệu Bayern có giữ Alaba lại để đảm bảo nhân sự cho hàng thủ?

Đội hình

Tiền vệ Georginio Wijnaldum. Anh đang nỗ lực thể hiện giá trị của bản thân trong hàng ngũ Liverpool và chờ động thái gia hạn từ CLB.

Đội hình

Tiền vệ Luka Modric. Tuy đã qua đi thời vàng son của sự nghệp nhưng Modric vẫn cho thấy sự đẳng cấp của mình. Liệu Real có còn muốn gắn bó với "tiểu Mozart"?

Đội hình

Tiền vệ Mesut Ozil. Cầu thủ người Đức đang "mắc cạn" tại Arsenal và nhiều khả năng sẽ rời đi khi hợp đồng mãn hạn vào mùa Hè 2021.

Đội hình

Tiền đạo trái Memphis Depay. Nhiều khả năng cầu thủ người Hà Lan sẽ về đầu quân cho Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do khi hết hạn hợp đồng với Lyon vào Hè năm sau.

Đội hình

Tiền đạo phải Lionel Messi. Tương lai của Messi khiến báo giới tốn không biết bao nhiêu giấy mực. Liệu Barca có muốn giữ chân Messi và tiếp tục mối lương duyên này?

Đội hình

Trung phong Sergio Aguero. Nhiều khả năng Aguero sẽ rời Etihad sau khi mùa giải 2021 khép lại.

Đội hình

Đội hình 11 cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè 2021.

    Bình Luận