ĐT Việt Nam: Đẩy cao khối lượng, gia cố hàng thủ

Trong buổi tập thứ 2 của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo tăng dần khối lượng tập luyện và tập trung nhiều cho hệ thống nơi hàng thủ.
 - Bóng Đá

Chiều ngày 29/12, ĐT Việt Nam có buổi tập thứ hai tại chuyến tập huấn tại Qatar chuẩn bị cho Asian Cup 2019. 

 - Bóng Đá

Ở buổi tập nói trên, HLV Park Hang-seo nhắc nhở hệ thống phòng ngự Việt Nam rất lâu. Đặc biệt, những cái tên như Duy Mạnh, Ngọc Hải, Văn Hậu, Thành Trung, Tiến Dũng, Ngân Văn Đại,...

 - Bóng Đá

Ở buổi tập này, ban huấn luyện ĐT Việt Nam đã bắt đầu điều chỉnh tăng khối lượng và thời lượng vận động, đồng thời ưu tiên cho các giải pháp củng cố hệ thống phòng ngự. 

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo tận tay thị phạm học trò trong buổi tập chiều 29/12. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ gương mặt được HLV Park Hang-seo tin dùng, sau khi Trần Đình Trọng chính thức nhận chấn thương. 

ĐT Việt Nam: Đây cao khối lượng, gia cố hàng thủ - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Với triết lý đang xây dựng, HLV Park Hang-seo mong muốn tất cả các cầu thủ phải tham dự hệ thống phòng ngự cùng ĐT Việt Nam, sau khi đội nhà không còn quyền kiểm soát bóng. Dù tiền đạo, tiền vệ khi mất bóng đều phải lui về phòng thủ.

 - Bóng Đá

Lâm tây được HLV Park Hang-seo đặc biệt quan tâm, bởi chiều cao và cánh tay dài của Văn Lâm là một lợi thế. 

 - Bóng Đá

Ở ĐT Việt Nam trong khung gỗ vẫn còn Tiến Dũng và thủ môn Tuấn Mạnh tuy nhiên bộ đội này đều phải dự bị cho "Lâm tây" tại AFF Cup 2018. 

 - Bóng Đá

Với một sân chơi tâm cỡ châu lục như AsiaN cUP 2019, HLV Park Hang-seo và học trò chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Một người kinh nghiệm như thầy Park chắc chắn biết cách để làm gì giúp ĐT Việt Nam những núi cao ở Asian Cup 2019.

Ảnh: VFF

    Bình Luận