Đức Huy tỏ thái độ với đồng đội cũ

Phạm Đức Huy suýt mất bình tĩnh sau pha va chạm với Nguyễn Văn Vĩ ở trận CLB Nam Định thua 0-1 trước Hà Nội tối 4/6 trên sân Hàng Đẫy.
 - Bóng Đá

 Tình huống va chạm của Phạm Đức Huy với Nguyễn Văn Vĩ diễn ra đầu hiệp hai trận đấu giữa CLB Hà Nội và Nam Định tại vòng 11. Đức Huy định đột phá bên cánh phải thì gặp Văn Vĩ và bị đàn em theo kèm chặt.

 - Bóng Đá

 Bị đối thủ kéo ngã, Đức Huy mang về quả phạt cho Nam Định.

 - Bóng Đá

 Đức Huy muốn giành bóng để đá phạt nhanh nhưng Văn Vĩ tinh quái kéo quả bóng lại. Hành động này khiến Đức Huy tỏ thái độ và vùng vằng với đối thủ. Đức Huy và Văn Vĩ từng là đồng đội của nhau ở mùa giải 2021 và 2022.

 - Bóng Đá

 Huy thậm chí trông chờ vào một án phạt đến với Vĩ nhưng không có tấm thẻ nào từ trọng tài. Anh quay lại làm động tác lè lưỡi để phản ứng.

 - Bóng Đá

 Đây là lần đầu tiên kể từ khi gia nhập Nam Định (đầu năm 2023), Đức Huy có dịp trở lại mái nhà xưa Hàng Đẫy, sân nhà CLB Hà Nội, nơi anh được đào tạo và trưởng thành.

 - Bóng Đá

 Rời Hà Nội do không cạnh tranh được vị trí, Đức Huy đang dần tìm được chỗ đứng ở bến đỗ mới Nam Định. Anh được HLV Vũ Hồng Việt trao cơ hội ra sân 10 trận, trong đó có 6 trận đá chính từ đầu mùa, gần bằng số trận ra sân cả mùa của những năm trước khi anh còn chơi cho đội bóng thủ đô.

 - Bóng Đá

 Trận gặp lại đội bóng cũ mang lại ít nhiều cảm xúc đặc biệt với tiền vệ sinh năm 1995. Tuy nhiên, Huy thể hiện tinh thần quyết tâm cao, thi đấu không nhân nhượng với đối thủ.

 - Bóng Đá

 Hà Nội có bàn dẫn trước của Phạm Tuấn Hải phút 42.

 - Bóng Đá

 Đây là bàn thắng duy nhất của trận.

 - Bóng Đá

 Nam Định nỗ lực dồn ép Hà Nội trong những phút cuối nhưng sự vô duyên của các ngoại binh khiến họ không thể có bàn gỡ.

 - Bóng Đá

 Thua 0-1 trước Hà Nội, Đức Huy và đồng đội Nam Định nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 5.

Bảo Ngọc | 06:05 05/06/2023
    Bình Luận