Fan Man Utd: "Mua ngay, quái vật, anh ấy còn hơn cả Ndidi"

Man Utd cần một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp, đó là điều rõ ràng.

Video lối đá của Man United

Wilfred Ndidi của Leicester City là cái tên hứa hẹn sẽ phù hợp hoàn hảo với Man Utd, nhưng sẽ không dễ để Quỷ đỏ hoàn thành thương vụ này. Và mới đây, đã xuất hiện thông tin Man Utd đang để mắt đến tiền vệ Denis Zakaria của Borussia Monchengladbach.

 - Bóng Đá

 Denis Zakaria có giá chừng 40 triệu bảng.

Với đầy đủ phẩm chất cần thiết của một tiền vệ trụ, Zakaria đang đóng một vai trò rất quan trọng trong đội hình của Borussia Monchengladbach. Anh được mệnh danh là "Patrick Vieira mới", được giới chuyên môn đánh giá sẽ còn phát triển vượt bậc trong tương lai.

 
 - Bóng Đá

 Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ phấn khích.

 - Bóng Đá

 Một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp.

 - Bóng Đá

 Vâng, hãy mua ngay, tôi muốn anh ấy.

 - Bóng Đá

 4 bản hợp đồng trong mơ của Man Utd trong mùa Hè 2020.

 - Bóng Đá

 Đó sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời.

 - Bóng Đá

 Tại sao Zakaria tốt hơn Ndidi? Zakaria rất nhanh so với một tiền vệ phòng nhự, có thể rê bóng để thoát pressing, xử lý bóng cực kỳ tốt, có thể chơi như một trung vệ, rất mạnh mẽ, là mối đe dọa ở tình huống cố định, có phạm vi chuyền bóng tốt hơn, không lao vào tắc bóng khi không cần thiết, giá rẻ hơn.

 - Bóng Đá

 Một thương vụ đáng để chờ đợi.

 - Bóng Đá

 Anh ấy, cho đến nay, là lựa chọn thực tế tốt nhất. Một hàng tiền vệ với Zakaria, Pogba và Bruno sẽ rất tuyệt. Nhưng, các thành viên lãnh đạo của United quá ngốc để thực hiện những thương vụ thông minh như vậy.

 - Bóng Đá

 Quái vật.

    Bình Luận