Fan Tottenham: "Mua Coutinho, Mourinho sẽ để cậu ta đá hậu vệ phải"

Người hâm mộ Tottenham Hotspur không mấy hứng thú trước thông tin đội nhà đang để mắt đến Philippe Coutinho.
 

 Tài năng của Coutinho

Cầu thủ người Brazil đã được cho mượn vào mùa Hè năm ngoái, và mặc dù Coutinho đã thể hiện khá tốt với chín bàn thắng và tám pha kiến tạo trong 32 trận đấu trên tất cả các mặt trận, nhưng không có dấu hiệu cho thấy rằng Bayern Munich sẽ mua đứt anh từ Barcelona.

 - Bóng Đá

 Coutinho vẫn chưa rõ tương lai.

Với tài năng và đẳng cấp của mình, Coutinho vẫn được nhiều đội bóng thèm khát, trong đó có Tottenham, Chelsea hay Man Utd.

 
 - Bóng Đá

 Thông tin Tottenham Hotspur đã sẵn sàng thực hiện động thái chiêu mộ Philippe Coutinho, sau khi Bayern Munich quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt.

Và dưới đây là phản ứng của NHM Gà trống:

 - Bóng Đá

 Xin đừng. Anh ấy đã qua rồi thời kỳ đỉnh cao. Và ngay cả khi chưa qua, anh ta không phải là mẫu cầu thủ kiến tạo của Mourinho. Hầu như không tham gia phòng thủ hoặc pressing. Chúng tôi đã có một ngôi sao đã sẵn sàng để thực hiện vai trò kiến tạo với Lo Celso.

 - Bóng Đá

 Tôi nghĩ rằng chúng ta cần một cầu thủ kiến tạo khác, tôi thích Eze từ QPR - cái tên có thể chấp nhận dự bị vì Lo Celso hiện là cầu thủ sáng tạo chính của chúng ta.

 - Bóng Đá

 Có lẽ là một chàng trai mà chúng ta có thể kỳ vọng.

 - Bóng Đá

 Tình huống lý tưởng là mượn anh ấy và sử dụng tiền để tăng cường hàng thủ và tiền vệ phòng ngự, sau đó nếu Coutinho có một mùa giải tốt, chúng tôi sẽ mua đứt anh ấy vào mùa Hè tới.

 - Bóng Đá

 Tôi sẽ chọn anh ấy bất cứ lúc nào. Anh ấy tài năng, và sẽ giúp chúng ta trả thù khi đối đầu với Liverpool.

 - Bóng Đá

 Anh ấy sẽ là người thay thế hoàn hảo cho Eriksen và tôi hiểu lý do tại sao bạn muốn các vị trí khác trước, nhưng cầu thủ kiến tạo cũng rất quan trọng.

 - Bóng Đá

 Chúng ta cần Koulibaly, Max Aarons và Hojbjerg chứ không phải Coutinho... Lãng phí tiền bạc, chúng ta cần cải thiện hàng thủ trước.

 - Bóng Đá

 Mourinho sẽ để anh ấy chơi ở vị trí hậu vệ phải.

    Bình Luận