Gạt bỏ sự kình địch, 2 cựu sao Chelsea tung hoành ngoài đường phố

Hai cựu sao Chelsea hiện gây ấn tượng tại Serie A đang cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ hè.
 - Bóng Đá

Chỉ với vài phút ngắn ngủi xuất hiện cùng Luis Suarez trong ngày chia tay Atletico Madrid vào cuối mùa giải 2021/22, Delfina Suarez đã trở thành cái tên được săn đón trên mạng xã hội.

 - Bóng Đá

Người hâm mộ liên tục chia sẻ những bức hình, đoạn video về Delfina Suarez trong chiếc áo đấu của "Rojiblancos". Đa phần CĐV đều dành những lời khen có cánh cho vẻ đẹp của cô bé sinh năm 2010.

 - Bóng Đá

Trên các nền tảng mạng xã hội, xuất hiện hàng loạt từ khóa tìm kiếm như "hình ảnh của Delfina Suarez", "con gái Luis Suarez", "Delfina là ai". Con gái của Suarez sở hữu gương mặt thanh tú cùng nụ cười thu hút. "Cô bé sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai", một CĐV nhận xét.

 - Bóng Đá

Khi còn khoác áo Liverpool, Barcelona, Luis Suarez thường xuyên đưa các con đến sân vận động trong mỗi cột mốc quan trọng của sự nghiệp.

 - Bóng Đá

Delfina sớm bộc lộ ưu thế về ngoại hình từ khi còn là một cô bé 5 tuổi.

 - Bóng Đá

Luis Suarez và vợ Sofia đã ở bên nhau 20 năm. Ngoài Delfina, cặp đôi còn có hai cậu con trai kháu khỉnh là Lautaro và Benjamin.

 - Bóng Đá

Luis Suarez vừa nói lời chia tay Atletico Madrid sau hai mùa giải với 83 lần ra sân và 34 bàn thắng, đi kèm với đó là chức vô địch La Liga 2020/21. Tiền đạo người Uruguay vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai. Theo báo chí Tây Ban Nha, Suarez đang cân nhắc khả năng sang Mỹ hoặc đến Argentina để khoác áo River Plate.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 18:27 23/06/2022
    Bình Luận