Hào hứng đến Hà Nội, "Messi Campuchia" muốn xé lưới ĐT Việt Nam

20h30 tối 22/11, ĐT Campuchia đã có mặt tại sân bay Nội Bài - Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam.
 - Bóng Đá

Tối ngày 22/11, các cầu thủ Campuchia đã có mặt tại sân bay Nội Bài - Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại vỏng bảng AFF Cup 2018. 

 - Bóng Đá

Đến Việt Nam, tâm lý các cầu thủ Campuchia khá thoải mái, bởi sau 3 lượt trận họ đã chính thức bị loại. 

 - Bóng Đá

HLV Honda không đi cùng đội bóng sang Việt Nam vì công việc riêng, thế nhưng "vị tướng" trẻ người Nhật Bản khẳng định, ĐT Campuchia sẽ đánh bại ĐT Việt Nam. 

 - Bóng Đá

“ĐT Việt Nam mạnh nhất ở bảng đấu này. Họ có đội hình đồng đều và lối chơi kĩ thuật nên chúng tôi cần có sự chuẩn bị kĩ càng nếu như không muốn thua cuộc.

 - Bóng Đá

"Tôi đã dành nhiều thời gian cùng đội để nghiên cứu và có những tính toán về trận đấu với ĐT Việt Nam. Các bạn sẽ thấy chúng tôi chơi tốt ra sao vào cuối tuần này. Campuchia đến Việt Nam với mục tiêu giành chiến thắng”, HLV Honda tự tin nói.

 - Bóng Đá

Chắc chắn chiến thắng 3-1 trước ĐT Lào sẽ là động lực để các cầu thủ Campuchia chơi sòng phẳng với ĐT Việt Nam vào ngày 24/11 tới đây.

 - Bóng Đá

Đặc biệt nhất trong số các cầu thủ sang Việt Nam lần này có Chan Vathanaka, cầu thủ được gọi với biệt danh "Messi Campuchia" đang có được phong độ và tinh thần rất tốt. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Messi Campuchia đang hướng đến mục tiêu ghi bàn vào lưới thủ môn Đặng Văn Lâm ở trận đấu chiều tối ngày 24/11 trên sân Hàng Đẫy.

    Bình Luận