HLV Park Hang-seo thong thả cùng học trò luyện công chờ "đại chiến" với Iraq

Ngay ở buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam trên đất UAE, HLV Park Hang-seo cùng các học trò khá thoải mái luyện công chuẩn bị trận đại chiến với Iraq ngày 08/01.
 - Bóng Đá

Các cầu thủ ĐT Việt Nam vui vẻ đùa cùng nhau trên sân ngay buổi tập đầu tiên trên đất UAE. 

 - Bóng Đá

Văn Toàn và các đồng đội đã có buổi tập trên đất UAE để chuẩn bị Asian Cup 2019, chắc chắn thầy trò HLV Park Hang-seo đang rất quyết tâm để có những điểm số đầu tiên khi chạm trán với Iraq, đội bóng được đánh giá cao hơn Việt Nam. 

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo đang có những toan tính cuối cùng cho trận đấu khai màn của bảng D ngày 08/01. 

 - Bóng Đá

Hiện tại Trọng Hoàng, Văn Toàn và Quế Ngọc Hải đã hoàn toàn bình phục chấn thương sau AFF Cup 2018. 

 - Bóng Đá

Vẫn như thường lệ thầy Park thân thiện và vui vẻ với các học trò trong buổi tập. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, ông thầy người Hàn Quốc cùng có những động thái khá quyết liệt và yêu cầu các cầu thủ phải tập trung cao độ. Cho dù chỉ là buổi tập, Văn Toàn nhận sự kèm cặp của HLV Park Hang-seo. 

 - Bóng Đá

Thầy Park cũng xỏ giày vào sân cùng các cầu thủ luyện công. 

 - Bóng Đá

Không khí buổi tập trên sân của ĐT Việt Nam diễn ra khá vui vẻ, đây là tín hiệu lạc quan. Bởi dù bị đánh giá yếu hơn nhưng tin thần của các cầu thủ vẫn khá tốt. 

 - Bóng Đá

Được biết,  hôm nay 5/1, ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam có một cuộc họp quan trọng với AFC và nước chủ nhà để nhất trí về các điều lệ của giải đấu. Chỉ 3 ngày nữa, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với đội tuyển Iraq tại SVĐ diễn ra lễ khai mạc Asian Cup 2019: SVĐ Zayed Sports City.

    Bình Luận