Nữ cầu thủ giải nghệ để làm người mẫu OnlyFans

Mới đây, qua tài khoản mạng xã hội cá nhân, nữ cầu thủ Nikkole Teja thông báo cô sẽ từ giã sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp để trở thành người mẫu cho trang OnlyFans.
 - Bóng Đá

Theo đó, nữ cầu thủ hiện thuộc biên chế Club Puebla (Mexico) thừa nhận rằng đây là một trong những quyết định khó khăn nhất cuộc đời.

 - Bóng Đá

“Nếu tôi có sự lựa chọn khác hoặc được sống một cuộc đời khác, tôi vẫn sẽ chọn làm cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Tôi yêu môn thể thao này và bóng đá cũng yêu tôi”, Teja viết trong bài đăng.  

 - Bóng Đá

Teja đam mê bóng đá từ khi còn nhỏ. Sau khi hoàn thành chương trình học, nữ cầu thủ người Mỹ quyết định chuyển tới Mexico thi đấu trong màu áo CLB Tuzas del Pachuca.

 - Bóng Đá

Năm 2022, Teja chia tay Pachuca để gia nhập CLB Necaxa và có 32 lần ra sân cho đội bóng này. Đầu năm nay, Teja tiếp tục chuyến hành trình trên đất Mexico khi quyết định chuyển sang khoác áo Puebla nhưng không được ra sân thi đấu thường xuyên.

 - Bóng Đá

Và đây có thể là một trong những nguyên nhân khiến ngôi sao sinh năm 1999 quyết định chấm dứt sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp. 

 - Bóng Đá

“Cảm ơn Puebla vì đã cho tôi cơ hội được chơi bóng, dù thời gian gắn bó với đội bóng không dài nhưng tôi luôn hạnh phúc vì lựa chọn của mình. Tôi rời quê nhà từ năm 18 tuổi, đến 1 quốc gia mới lạ nhưng đam mê bóng đá giúp tôi vượt qua mọi rào cản trong cuộc sống”, Teja viết thêm.

 - Bóng Đá

Chia tay sự nghiệp cầu thủ, Teja nhiều khả năng sẽ tập trung phát triển con đường người mẫu. Năm ngoái, tiền vệ 24 tuổi tiết lộ bản thân đã lập 1 tài khoản trên trang OnlyFans theo yêu cầu từ người hâm mộ. 

 - Bóng Đá

Không ngạc nhiên khi với thân hình bốc lửa cùng gương mặt xinh đẹp, Teja ngay lập tức trở thành một trong những người mẫu OnlyFans được săn đón nhất dù mới chỉ là 1 tân binh.

 - Bóng Đá

Để xem những bức ảnh của Teja, người dùng phải trả khoản phí 14 đô la Mỹ/tháng. 

 - Bóng Đá

Không chỉ OnlyFans, Teja còn được chú ý nhiều trên các nền tảng mạng xã hội. Cô hiện sở hữu tài khoản Instagram cá nhân có hơn 400.000 lượt theo dõi.

 - Bóng Đá

Cô thường xuyên đăng những bức ảnh hoặc video bản thân khoe dáng gợi cảm, bên cạnh đó là những khoảnh khắc chơi bóng khi còn thi đấu chuyên nghiệp.

Việt Tùng | 23:58 26/01/2024
    Bình Luận