Nữ cầu thủ khoe đường cong bốc lửa

Thông qua tài khoản mạng xã hội cá nhân, nữ cầu thủ xinh đẹp Madelene Wright đã khéo khoe những đường cong nóng bỏng với bộ đồ đầy quyến rũ.
 - Bóng Đá

Theo đó, nữ cầu thủ đang thi đấu cho CLB Leyton Orient đã lựa chọn bộ đồ màu xám bó sát nhằm khoe trọn thân hình gợi cảm ngay trước cửa thang máy. 

 - Bóng Đá

Wright đăng rất nhiều tấm hình và tất cả đều nhận về sự chú ý lớn từ những người sử dụng mạng xã hội khác. 

 - Bóng Đá

“Cô ấy luôn nóng bỏng”, một người bình luận. “Tôi đã biết tại sao tôi phải chờ thang máy lâu rồi”, một người đùa với Wright. “Thật đẹp và quý phái”, người khác dành lời khen cho người đẹp 25 tuổi.

 - Bóng Đá

Wright hiện đang thi đấu cho CLB Leyton Orient.

 - Bóng Đá

Dù nhiều lần khẳng định niềm đam mê với bóng đá nhưng sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của Wright từng dính nhiều bê bối. 

 - Bóng Đá

Đỉnh điểm vào năm 2020, người đẹp bị “bắt quả tang” tiệc tùng say xỉn với bạn bè, cô thậm chí đã lái chiếc xe Range Rover của mình trong tình trạng không tỉnh táo. 

 - Bóng Đá

Ở Anh, đây là một hành vi trái quy định giao thông, ngoài ra với tầm ảnh hưởng lớn của mình, Wright ngay lập tức bị đội bóng chủ quản khi ấy, Charlton cắt hợp đồng bởi đội bóng này lo lắng sự cố của người đẹp tóc vàng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh CLB.

 - Bóng Đá

Rơi vào tình cảnh thất nghiệp, ngôi sao người Anh tìm đến trang OnlyFans để kiếm thêm thu nhập.

 - Bóng Đá

Và với "lợi thế" về thể hình nóng bỏng sẵn có cùng gương mặt khả ái, Wright đã kiếm bộn tiền từ nền tảng trực tuyến này.

 - Bóng Đá

Theo Wright chia sẻ, cô có thể kiếm được 500.000 bảng/năm từ OnlyFans sau khi đăng tải những bức ảnh nhạy cảm của mình, số tiền thậm chí còn cao hơn những gì mà cô có được từ bóng đá. 

 - Bóng Đá

Không chỉ thu hút sự chú ý trên OnlyFans, Wright còn rất được săn đón trên các nền tảng mạng xã hội. Cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời sống cá nhân, đồng thời cũng thường xuyên khiến dư luận "sửng sốt" bởi các hình ảnh ăn mặc "thiếu vải" của mình. 

Việt Tùng | 23:13 07/03/2024
    Bình Luận