Nụ cười trở lại với U23 Việt Nam

Các cầu thủ U23 Việt Nam cho thấy họ lấy lại được tinh thần thoải mái trong buổi tập tối 26/3 (giờ Hà Nội) sau 2 trận thua ở Doha Cup 2023.
 - Bóng Đá

 Trong buổi tập này, U23 Việt Nam được tổ chức chơi một số minigame để tăng cường sự hứng khởi cũng như tình đồng đội.

 - Bóng Đá

 Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng với U23 Việt Nam. Các cầu thủ phần nào gặp áp lực sau khi nhận 2 trận thua đậm trước U23 Iraq (0-3) và UAE (0-4).

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ tỏ ra thích thú khi được đùa giỡn cùng đồng đội.

 - Bóng Đá

 Nụ cười cũng trở lại với Phan Tuấn Tài. Ở trận đấu đầu tiên, anh có đường chuyền ngang bất cẩn, dẫn đến tấm thẻ đỏ của Vũ Tiến Long. Tuấn Tài cũng nhận nhiều thử thách khi được HLV Philippe Troussier xếp đá trung vệ lệch trái ở Doha Cup 2023.

 - Bóng Đá

 Trợ lý Mai Xuân Hợp cũng tham gia cùng các học trò. Cựu tuyển thủ Việt Nam từng làm trợ lý ở nhiều đội trẻ, có thời gian sinh hoạt cùng các cầu thủ hiện tại của U23 Việt Nam như Võ Minh Trọng, Phan Tuấn Tài, Nguyễn Quốc Việt, Lương Duy Cương, Trần Quang Thịnh... Vì thế, ông khá thân thiết với các cầu thủ.

 - Bóng Đá

 Ở trận đấu với Kyrgyzstan, hai cầu thủ U23 Việt Nam dính thẻ đỏ trong cuộc đối đầu Iraq là Vũ Tiến Long (trái) và Võ Hoàng Minh Khoa đủ điều kiện trở lại. Họ đã phải ngồi ngoài trận gặp U23 UAE và đang sẵn sàng thể hiện nếu được trao cơ hội một lần nữa.

 - Bóng Đá

 Trong buổi tập này, HLV Troussier cũng làm công tác tư tưởng cho học trò: "Ở trận thứ ba sắp tới, chúng ta sẽ phải cố gắng để chơi tốt trong ít nhất 60-70 phút. Chúng ta sẽ cải thiện từng bước, từng bước như vậy. Đừng quá lo lắng về kết quả bởi tôi mới là người phải chịu trách nhiệm”.

 - Bóng Đá

 Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Kyrgysztan sẽ diễn ra lúc 0h30 ngày 29/3 (giờ Hà Nội). Đoàn quân của HLV Troussier sẽ quyết tâm để có những bàn thắng và điểm số đầu tiên trước khi về nước.

Nguyên Khang | 07:10 27/03/2023
    Bình Luận