Trần Thị Duyên đá futsal

Hot girl của tuyển nữ Việt Nam Trần Thị Duyên gây chú ý khi đá futsal cho đội Hà Nam ở giải futsal vô địch quốc gia 2023 chiều 9/6.
 - Bóng Đá

 Trần Thị Duyên (thứ hai hàng dưới từ phải qua) có lần đầu đá futsal khi cùng Phong Phú Hà Nam ra quân giải futsal VĐQG nữ 2023 chiều 9/6 gặp Hà Nội. Thị Duyên đang là cầu thủ của đội bóng 11 người Hà Nam, là thành viên tuyển quốc gia nữ Việt Nam giành vé đi World Cup nữ 2023. Năm ngoái, đàn chị Nguyễn Thị Tuyết Dung của Duyên tại CLB Hà Nam cũng dự giải futsal VĐQG.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên khi tuyển nữ Việt Nam tập trung chuẩn bị cho World Cup lần này, Trần Thị Duyên không góp mặt. Trong thời gian sinh hoạt ở CLB, cô được đăng ký đá giải futsal. Duyên và tổ của mình vào sân ở đợt thay người đầu tiên trong hiệp một.

 - Bóng Đá

 Cô gái quê Hà Nam thể hiện sự nhỉnh hơn qua các pha tranh chấp.

 - Bóng Đá

 Với thể hình và kinh nghiệm, Duyên được xếp thi đấu ở vị trí fixo (thuật ngữ chỉ hậu vệ trong futsal).

 - Bóng Đá

 Duyên có những cú sút xa uy lực nên hay bị đối phương phạm lỗi.

 - Bóng Đá

 CLB futsal nữ Hà Nội là đội có bàn mở tỷ số trước.

 - Bóng Đá

 Trần Thị Duyên tích cực đảo cánh và là điểm đến của những đường chuyền cuối. Cô cũng là cầu thủ dứt điểm nhiều nhất bên phía Hà Nam với trên dưới 10 cú sút ở các cự ly khác nhau.

 - Bóng Đá

 Trong pha băng lên cánh phải, Duyên chích bóng bằng mũi giày đi qua háng thủ môn vào lưới, gỡ hòa 1-1 cho Hà Nam.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của Duyên trong lần ghi bàn đầu tiên ở sân chơi 5 người. Đây cũng là bàn duy nhất giúp Hà Nam giành 1 điểm ở trận ra quân. Chung cuộc, Hà Nam hòa 1-1 trước Hà Nội. Năm ngoái, đội futsal Hà Nam giành hạng ba giải futsal VĐQG nữ.

 - Bóng Đá

 Cô gái sinh năm 2000 gây chú ý với ngoại hình xinh xắn.

Bảo Ngọc | 21:10 09/06/2023
    Bình Luận