U23 Việt Nam chính thức hội quân, vắng nhiều trụ cột

U23 Việt Nam đã có buổi tập chính thức chiều 6/3, thế nhưng trong tay HLV Park Hang-seo ở ngày hội quân đầu tiên vắng khá nhiều trụ cột.

Chiều nay 6/3, U23 Việt Nam đã chính thức tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng trẻ VFF - Hà Nội. Ở buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo không có những gương mặt tốt nhất, bởi các cầu thủ của Hà Nội FC, Viettel, Quảng Nam, SHB Đà Nẵng vẫn đang thi đấu V-League 2019 ở vòng 3.

Hiện tại những cái tên như Tiến Linh, Việt Hưng, Thanh Hậu, Trọng Huy, Hoàng Nam, Thanh Sơn... đã có mặt. Tuy nhiên khá nhiều những trụ cột như Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh, Tấn Sinh, Thanh Bình, Tiến Anh, Hoàng Đức... vẫn chưa có mặt. Buổi tập của U23 Việt Nam diễn ra hơn 1 giờ đồng hồ, chủ yếu các cầu thủ khởi động nhẹ.

Như vậy, đội tuyển U23 Việt Nam tập trung từ ngày 6/3. HLV Park Hang-seo triệu tập 37 cầu thủ để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. Tại vòng loại, Việt Nam đăng cai bảng K. Các trận đấu được tổ chức trên sân Mỹ Đình từ ngày 22/3 đến ngày 26/3. 

Một số hình ảnh tại buổi tập trung đầu tiên của U23 Việt Nam.

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo hướng dẫn học trò ở buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị vòng loại U23 châu Á. Ảnh: Minh Anh. 

U23 Việt Nam chính thức hội quân - Bóng Đá

Các cầu thủ chạy khởi động trước khi vào buổi tập. 

 - Bóng Đá

Trợ lý Lee Young-jin. Ảnh: Minh Anh. 

 - Bóng Đá

Trợ lý mới của HLV Park Hang-seo ông Lee Tea-hoon.  Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Tiền đạo Tiến Linh - Bình Dương. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Trợ lý HLV thể lực Park Sung-guyn người Hàn Quốc cho các cầu thủ U23 Việt Nam khởi động. Ảnh: Minh Anh. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Trong sáng nay, U23 Việt Nam hội quân tại khách sạn La Thành - Hà Nội. Trước đó, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách lên tới 37 cầu thủ để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. Ảnh: Minh Anh. 

 - Bóng Đá

U23 Việt Nam có khoảng 2 tuần tập luyện chuẩn bị cho vòng loại U22 châu Á 2020, gặp các đối thủ Brunei (22/3), Indonesia (24/3), Thái Lan (26/3). Ảnh: Minh Anh. 

    Bình Luận