Zidane và dàn HLV nổi tiếng đang thất nghiệp

Zinedine Zidane, Ole Gunnar Solskjaer, Marcelo Bielsa,... nằm trong số những HLV đang thất nghiệp thời điểm hiện tại.
 - Bóng Đá

 Ole Gunnar Solskjaer chia tay MU vào giữa mùa giải 2021/22. HLV người Na Uy từng được đồn đoán dẫn dắt Everton, tuy nhiên CLB này quyết định chọn Frank Lampard. Hiện chiến lược gia này chưa hé lộ kế hoạch dẫn dắt đội bóng nào trong tương lai.

 - Bóng Đá

 HLV kỳ cựu Marcelo Bielsa đặt nền móng giúp Leeds United hồi sinh và trở lại thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Sau 4 năm, HLV người Argentina rời đội và được nhiều CĐV yêu mến. Mới đây, HLV Bielsa trở thành ứng viên dẫn dắt Athletic Bilbao tại La Liga mùa giải tới.

 - Bóng Đá

 Ernesto Valverde trở thành đối thủ cạnh tranh cho ghế HLV trưởng Bilbao cùng Bielsa. Ông thất nghiệp sau khi chia tay Barcelona vào tháng 1/2020.

 - Bóng Đá

 Everton sa thải HLV Rafael Benitez vì khiến đội bóng thụt lùi trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Tính trên mọi đấu trường, với 7 chiến thắng qua 22 trận, Benitez đạt tỷ lệ thắng 31,8%, con số thấp kỷ lục cho một HLV tại Everton.

 - Bóng Đá

 Tương lai HLV Zinedine Zidane trở thành chủ đề nóng của báo giới trong suốt ngày qua. Huyền thoại này được cho muốn dẫn dắt tuyển Pháp thay thế Didier Deschamps, hơn là đầu quân cho PSG. Ông giúp Real Madrid vô địch Champions League 3 lần liên tiếp, cùng với 2 danh hiệu La Liga.

 - Bóng Đá

 Andre Villas-Boas lâm vào cảnh thất nghiệp khi chia tay Marseille vào tháng 2/2021. Hiện HLV người Bồ Đào Nha được đồn đoán trở lại quê nhà làm việc cho đội bóng cũ Porto. Trong quá khứ, HLV Villas-Boas từng dẫn dắt Chelsea, Tottenham, Zenit và Shanghai SIPG.

 - Bóng Đá

 Huyền thoại Andriy Shenchenko dẫn dắt tuyển Ukraine đến tứ kết Euro 2020, thành tích tốt nhất của đội từ trước đến nay. Ở cấp CLB, cựu danh thủ này bị Genoa sa thải sau 11 trận làm HLV ở Serie A. Dưới sự dẫn dắt của ông, Genoa chỉ giành một chiến thắng và thua 7 trong 11 trận liên tiếp.

 - Bóng Đá

 "Gã thợ hàn" Claudio Ranieri bị Watford sa thải sau 3 tháng làm việc, do thành tích của CLB không được cải thiện. Ranieri dẫn dắt Watford từ 3/10/2021, thay cho HLV Xisco. Tuy nhiên đội bóng chơi tệ hơn khi thắng hai, hòa một và thua 10 trận. HLV người Italy đang nghỉ ngơi và chưa hé lộ công việc kế tiếp.

 - Bóng Đá

 Huyền thoại tuyển Đức, Jurgen Klinsmann thất nghiệp từ tháng 2/2020 đến nay sau khi chia tay Hertha Berlin. Trước đó, ông từng dẫn dắt tuyển Đức, Bayern Munich và tuyển Mỹ trong sự nghiệp. Tháng 5/2021, Klinsmann từng xuất hiện trong danh sách ứng viên dẫn dắt Tottenham.

 - Bóng Đá

 Nhận nhiều kỳ vọng khi đến Tottenham làm việc, nhưng HLV Nuno Santo đã bị sa thải chỉ sau 4 tháng. Cựu HLV Wolves này vẫn chưa đưa ra quyết định mới trong tương lai.

Duy Luân - Zing.vn | 12:45 27/06/2022
    Bình Luận