10 cầu thủ rê bóng đỉnh nhất châu Âu: Không bất ngờ với số 1

Cùng điểm qua 10 cầu thủ có số lần rê bóng thành công cao nhất mỗi 90 phút ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.
 - Bóng Đá

 10. Kylian Mbappe - 3,7: Không chỉ rê bóng tốt, Mbappe còn ghi 16 bàn ở Ligue 1 mùa này - chỉ Robert Lewandowski của Bayern Munich và Andre Silva của Eintracht Frankfurt có nhiều bàn thắng hơn anh ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

 - Bóng Đá

 9. Josip Ilicic – 3.9: Ilicic cho thấy sự toàn diện của mình với khả năng rê bóng, chuyền bóng tuyệt vời.

 - Bóng Đá

 8. Amine Harit – 4.0: Harit không quá nổi tiếng, lại đang chơi bóng cho Schalke, nhưng tài năng của anh là không phải bàn cãi.

 - Bóng Đá

 7. Hatem Ben Arfa – 4.1: Cầu thủ 33 tuổi đang thi đấu cho Bordeaux đã ghi 2 bàn và 4 pha kiến tạo ở Ligue 1, có trung bình 4,1 pha rê bóng thành công trong 15 lần ra sân cho đến nay.

 - Bóng Đá

6. Alberto Perea – 4.1: Một trong những cầu thủ nổi bật của đội bóng mới lên hạng Cadiz, và cũng là cựu ngôi sao của Barcelona B.

 - Bóng Đá

 5. Jeremie Boga – 4.7: Ngôi sao của Sassuolo đã khẳng định mình là vua rê bóng ở Serie A, sau khi rời Chelsea vào năm 2018.

 - Bóng Đá

 4. Lionel Messi – 4.8: Ở tuổi 33, Messi vẫn quá xuất sắc.

 - Bóng Đá

 =2. Allan Saint-Maximin – 5.3: Cầu thủ của Newcastle không chỉ rê bóng giỏi, mà đang cải thiện ở khả năng ra quyết định của mình.

 - Bóng Đá

 =2. Adama Traore – 5.3: Kể từ những ngày còn ở học viện La Masia của Barcelona, Traore đã gây chú ý với kỹ năng lừa bóng ưu tú của mình.

 - Bóng Đá

 1. Neymar – 5.9: Không có gì ngạc nhiên khi ngôi sao của PSG đứng đầu danh sách này.

Neymar bùng nổ ở Santos: 

 
    Bình Luận