10 sao Premier League cày ải nhiều nhất mùa này: Báo động cho Arsenal

Lịch thi đấu của các cầu thủ chuyên nghiệp ngày càng bận rộn hơn qua từng mùa giải.
 - Bóng Đá

 2 cái tên đứng cuối top 10 những ngôi sao Premier League cày ải nhiều nhất trên mọi đấu trường mùa này là Declan Rice và Ben White. Rice đã thi đấu 1484 phút, ít hơn White chỉ vỏn vẹn 3 phút.

 - Bóng Đá

 Sau khi không có thời gian thi đấu thường xuyên vào mùa giải vừa rồi, Kyle Walker lại trở thành hạt nhân quan trọng của Manchester City ở mùa giải hiện tại. Walker đã có 1500 phút ra sân trên mọi đấu trường.

 - Bóng Đá

 Haaland chỉ đá nhiều hơn đồng đội của mình 8 phút.

 - Bóng Đá

 Với việc Aston Villa tham dự Europa Conference League mùa này, các trụ cột phải cày ải nhiều hơn. Tiêu biểu là trường hợp của Lucas Digne, người đá 1521 phút.

 - Bóng Đá

 John McGinn là trường hợp khác nhoài mình ra sân. Thủ quân Villa trải qua 1521 phút góp mặt trên sân.

 - Bóng Đá

 Số phút của William Saliba chạm mốc 1530 phút trên mọi đấu trường.

 - Bóng Đá

 Việc vừa đá Premier League và Champions League giúp Nick Pope lọt vào danh sách này. Thủ thành người Anh giữ suất bắt chính cho Newcastle United và thi đấu tất thảy 1530 phút.

 - Bóng Đá

 Ezri Konsa là cái tên khác của Aston Villa lọt top và anh thậm chí xếp thứ 2 ở danh sách này. Konsa được tín nhiệm ra sân tổng cộng 1544 phút.

 - Bóng Đá

  Trong khi đó, người đứng đầu là Andre Onana của Manchester United. Thủ thành người Cameroon cách xa cái tên xếp thứ 2 với thời lượng ra sân 1620 phút.

 - Bóng Đá

 Arsenal đóng góp 3 cái tên Premier League cày ải nhiều nhất. Đó là báo động đỏ để Mikel Arteta cần xoay tua nhân sự, trước khi xảy ra những ca chấn thương nghiêm trọng.

Lữ Phong | 22:40 20/11/2023
    Bình Luận