10 vụ chuyển nhượng bạn có thể bỏ lỡ tuần qua: Sao M.U & Arsenal tới cùng giải đấu

Một số thương vụ đáng chú ý đã hoàn tất trong thời gian ngắn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Pha kiến tạo của Shinj Kagawa

 - Bóng Đá

 Shinji Kagawa - PAOK tới Sint-Truiden, tự do: Cựu sao Man Utd chỉ ra sân tổng cộng 12 trận trong 1 năm qua. Đó là lý do anh quyết định ra đi.

 - Bóng Đá

 Ainsley Maitland-Niles - Arsenal tới AS Roma, cho mượn: Không có nhiều cơ hội thể hiện, Maitland-Niles đã yêu cầu HLV Mikel Arteta cho phép ra đi.

 - Bóng Đá

 Axel Tuanzebe - Man Utd tới Napoli, cho mượn: Cầu thủ của Man Utd cũng sang Serie A chơi bóng. Trước đó hồi đầu mùa, Tuanzebe khoác áo Aston Villa nhưng không được trọng dụng.

 - Bóng Đá

 Jurgen Locadia - Brighton tới Bochum, tự do: Từng tiêu tốn của Brighton mức phí kỷ lục 14 triệu bảng năm 2018, Locadia chỉ mang tới nỗi thất vọng.

 - Bóng Đá

 Ethan Laird - Man Utd tới Bournemouth, cho mượn: Đây là cơ hội để Laird tiếp tục phát triển sự nghiệp khi rời Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Krzysztof Piatek - Hertha Berlin tới Fiorentina, cho mượn: Piatek không phải là cái tên xa lạ với NHM Serie A khi từng khoác áo Genoa và AC Milan. Trong trận ra mắt, Piatek ghi 1 bàn giúp Fiorentina hạ Napoli 5-2.

 - Bóng Đá

 Edo Kayembe - KAS Eupen tới Watford, 4 triệu bảng: Trong nỗ lực trụ hạng, Watford quyết định tăng cường nhân sự cho mặt trận tấn công.

 - Bóng Đá

 Wesley Moraes - Aston Villa tới Internacional, cho mượn: Chấn thương khiến Wesley không thể phát huy hết giá trị. Việc trở về Brazil có thể giúp cầu thủ này gây dựng lại sự nghiệp.

 - Bóng Đá

 Sergio Oliveira - Porto tới AS Roma, cho mượn: HLV Jose Mourinho cần những nhân tố như Oliveira để giúp AS Roma giành suất dự cúp châu Âu. Thỏa thuận cho mượn kèm tùy chọn mua đứt với giá 13 triệu euro.

 - Bóng Đá

 Diego Godin - Cagliari tới Atletico Mineiro, tự do: Trung vệ kỳ cựu này quyết định giải thoát bản thân khỏi môi trường bóng đá Ý. Anh gia nhập CLB của Hulk từ thời điểm này.

Tiểu Lam | 13:25 18/01/2022
    Bình Luận