20 lần mất bóng, 9 lần thua tranh chấp, đội trưởng M.U hóa thảm họa

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có một màn thể hiện không mấy ấn tượng trong cuộc đối đầu Real Madrid.
 
 - Bóng Đá

 Sau thất bại của đội Học viện trong trận gặp Wrexham, đội một Manchester United cũng đã trải qua trận thua đầu tiên trong giai đoạn tiền mùa giải. 

 - Bóng Đá

 Ngay từ phút thứ 6, Real Madrid đã có bàn thắng dẫn trước với tình huống lốp bóng kỹ thuật của Jude Bellingham.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, Man Utd lại phải đón nhận một tổn thất lớn nơi tuyến giữa, khi Kobbie Mainoo - tiền vệ đang có phong độ rất ấn tượng, dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. 

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, Man Utd đã tạo nên một thế trận tích cực hơn và liên tục khiến khung thành của Real Madrid phải đối mặt với sóng gió. Tuy nhiên, thủ thành Andriy Lunin đã có một ngày thi đấu xuất sắc với tổng cộng 5 tình huống cứu thua.

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, mành lưới của Man Utd còn rung lên thêm một lần nữa sau khoảnh khắc tỏa sáng của Joselu ở những phút cuối trận.

 - Bóng Đá

Trong lúc Man Utd gặp khó, hiển nhiên các cổ động viên đã đặt kỳ vọng lớn vào việc thủ quân Bruno Fernandes sẽ tỏa sáng để giúp đoàn quân của HLV Erik Ten Hag ngược dòng. Song, viễn cảnh đó đã không thể trở thành hiện thực. 

 - Bóng Đá

 Mà trái lại, Bruno còn mang đến một màn trình diễn dưới sức, và sẽ không quá khi nói rằng anh chính là một trong những cầu thủ kém cỏi nhất bên phía Man Utd.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Sofascore cho thấy, phẩm chất được đánh giá cao nhất của Bruno - khả năng sáng tạo, đã hoàn toàn biến mất trước Real. Dù góp mặt trong suốt 90 phút, ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ tạo ra được duy nhất một cơ hội giúp đồng đội ghi bàn.

 - Bóng Đá

 Bruno còn gây thất vọng mạnh mẽ khi để thua trong 9/11 tình huống tranh chấp tay đôi, khiến Man Utd mất quyền kiểm soát bóng 20 lần và chỉ thực hiện thành công 1/5 nỗ lực rê bóng qua người. 

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, Bruno còn bị các cầu thủ Real qua người đến 3 lần và toàn bộ tình huống tạt bóng mà anh thực hiện trong trận này đều không chính xác. 

Huỳnh Phong | 19:12 27/07/2023
    Bình Luận