4 key pass, bản HĐ 35 triệu của Chelsea bùng nổ tại U21 EURO

Chân sút thuộc biên chế Chelsea vừa có một màn thể hiện ấn tượng trong khuôn khổ U21 EURO rạng sáng nay.
 
 - Bóng Đá

 Trong loạt trận cuối cùng của vòng bảng U21 EURO, người hâm mộ rạng sáng nay đã được chứng kiến cuộc thư hùng giữa U21 Anh và U21 Đức.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, phong độ của hai đội trong thời gian gần đây là hoàn toàn trái ngược, với việc Tam Sư đã toàn thắng 2 trận đầu còn Cỗ xe tăng mới kiếm được vỏn vẹn 1 điểm. Vì vậy, kết quả của trận đấu này có lẽ cũng đã được nhiều người dự đoán trước.

 - Bóng Đá

 Ngay từ phút thứ tư, U21 Anh đã vượt lên dẫn trước khi đường chọc khe ấn tượng của Jacob Ramsey tìm đến Cameroon Archer, kiến tạo cho tiền đạo này mở tỷ số trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Phút thứ 21, Tam Sư tiếp tục có được bàn thắng nhân đôi cách biệt nhờ công của Harvey Elliott, người thực hiện một tình huống solo vô cùng đẳng cấp trước khi dứt điểm tung lưới thủ thành Noah Atubolu.

 - Bóng Đá

 Đó cũng là bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho Tam Sư, giúp họ bước vào tứ kết với thành tích toàn thắng cả 3 trận vòng bảng.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, dù không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo, Noni Madueke vẫn trở thành chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

 - Bóng Đá

Nhưng hiển nhiên, tài năng thuộc biên chế Chelsea hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng trên, bởi anh đã có một màn trình diễn thực sự thăng hoa và khiến hàng phòng ngự U21 Đức phải trải qua 'một cơn ác mộng'.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Sofascore cho thấy, Madueke thực hiện đến 4 đường chuyền tạo ra cơ hội ghi bàn cho đồng đội trong trận đấu này, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội.

 - Bóng Đá

 Trước Cỗ xe tăng, chân sút 21 tuổi có tổng cộng 34 lần chạm bóng, anh thực hiện thành công 4/5 nỗ lực rê bóng qua người và có đến 6/7 lần giành chiến thắng trong các tình huống tranh chấp tay đôi.

 - Bóng Đá

 Điều đáng nói, Madueke chỉ góp mặt trong khoảng 60 phút trên sân, và những thông số kể trên chắc chắn sẽ còn ấn tượng hơn nữa nếu anh chơi trọn vẹn 90 phút.

Huỳnh Phong | 12:56 29/06/2023
    Bình Luận