5 "lão tướng" khiến chợ hè 2021 chao đảo: Cuộc chơi của những huyền thoại

Những ngôi sao vẫn là gương mặt rất "hot" trên thị trường chuyển nhượng thời gian tới.
5

1. Cristiano Ronaldo: Thông tin Juventus dự kiến để Ronaldo rời Turin sau khi đáo hạn bản hợp đồng hiện tại khiến truyền thông Châu Âu phát sốt suốt thời gian qua.

5

Chân sút người Bồ Đào Nha dù đã 35 tuổi nhưng chắc chắn vẫn là cây săn bàn mà mọi đội bóng lớn hàng đầu Châu Âu đều khao khát.

5

2. Lionel Messi: Mùa hè 2020, sau rất nhiều những lùm xùm và ồn ào, Messi cuối cùng cũng quyết định ở lại, tiếp tục cống hiến cho Blaugrana. 

5

Tuy nhiên, đến hè 2021, mọi thứ có thể thay đổi một cách chóng mặt và thượng tầng Barca cũng đang dần tìm kiếm người thay thế tầm ảnh hưởng của chân sút sinh năm 1987.

5

3. Sergio Ramos: Vì những khúc mắc về chế độ đãi ngộ, Ramos và thượng tầng Real đang không có tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng mới.

5

Ramos xứng đáng là huyền thoại tại Santiago Bernabeu và trung vệ người Tây Ban Nha vẫn còn khát khao chiến đấu đỉnh cao.

5

4. Zlatan Ibrahimovic: nếu để nói 1 cái tên xuất sắc nhất tại AC Milan lúc này, không ai khác ngoài "Thánh Ibra". 

5

"Gã du mục" đã 39 tuổi nhưng sự cường tráng và khả năng săn bàn đẳng cấp là điều giúp anh vẫn tỏa sáng rực rỡ ở đấu trường Châu Âu.

5

5. Fernandinho: Sau David Silva, Manchester City tiếp tục sắp phải chia tay một "đại công thần" là Fernandinho.

5

Không thể phủ nhận đẳng cấp và tầm ảnh hưởng của Fernandinho tại Etihad. Nếu rời The Citizens, đây vẫn là chữ ký đẳng cấp mà rất nhiều đội bóng tên tuổi ở Châu Âu thèm khát.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Ronaldo tại Real: 

 
    Bình Luận