5 lý do Inter Milan sẽ lật đổ Juventus tại Serie A mùa tới

Cuộc đua đến danh hiệu Scudetto mùa 2020/21 hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và kịch tính.
 - Bóng Đá

 5. Andrea Pirlo còn thiếu kinh nghiệm: Sau khi sa thải HLV Maurizio Sarri, BLĐ Juventus bất ngờ bổ nhiệm cựu danh thủ Andrea Pirlo làm tân HLV trưởng đội bóng.

 - Bóng Đá

Chứng kiến huyền thoại trở lại, các CĐV Juve có lý để vui mừng. Tuy nhiên kinh nghiệm non nớt của Pirlo trong vai trò cầm quân cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm đối với Bà đầm già. 

 - Bóng Đá

4. Juventus đang rơi vào hỗn loạn: Cho dù bảo vệ thành công chức vô địch Serie A, màn trình diễn của Bà đầm già ở mùa giải vừa qua là không thực sự thuyết phục.

 - Bóng Đá

Đội bóng thành Turin vật lộn với cách thích ứng với "Sarri-ball", giờ đây CLB đã bổ nhiệm HLV mới, một lần nữa các ngôi sao lại phải làm quen với triết lý mới.

 - Bóng Đá

 3. Serie A không phải là ưu tiên của Juventus: Mùa giải vừa qua Bà đầm già có lần thứ 9 vô địch nước Ý liên tiếp. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên họ vẫn đang "khô hạn" danh hiệu Champions League. Không có gì ngạc nhiên khi mùa giải tới, Juventus sẽ dồn toàn lực cho đấu trường danh giá nhất châu Âu. 

 - Bóng Đá

2. Quyết tâm của Antonio Conte: Chiến lược gia người Italia và huyền thoại của Juventus. Khi gia nhập Inter Milan, ông buộc phải chứng minh quyết định của mình là không sai lầm. 

 - Bóng Đá

Ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt Nerazzurri, Conte đưa CLB đoạt ngôi Á quân Serie A lẫn Europa League. Đây sẽ là bước đệm để Inter hướng đến thành công ở mùa giải tới. 

 - Bóng Đá

1. Inter chuyển nhượng tốt hơn: Những tân binh mà Nerazzurri đưa về ở 2 kỳ chuyển nhượng trước đều cho thấy sự hiệu quả. 

 - Bóng Đá

Hiện Inter đã có Achraf Hakimi, Alexander Kolarov, Alexis Sanchez. Tuy nhiên đội bóng áo sọc xanh-đen chưa muốn dừng lại khi đang ra sức chiêu mộ N'Golo Kante, Arturo Vidal...

Sanchez lột xác ngoạn mục

 
    Bình Luận