6 lần thu hồi bóng, người cũ Chelsea tỏa sáng trước Arsenal

Ngôi sao người Anh thực sự đã có một màn thể hiện đáng khen ngợi trong trận derby thành London vừa qua.
 
 - Bóng Đá

Với thắng lợi trong chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace, Arsenal tạm thời vẫn duy trì được thành tích toàn thắng trong mùa giải mới.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, đoàn quân của HLV Mikel Arteta thực chất đã trải qua 90 phút tương đối khó khăn trước CLB cùng thành phố, và họ chỉ giành được 3 điểm nhờ bàn thắng của Martin Odegaard trên chấm phạt đền. 

 - Bóng Đá

 Những phút cuối trận, lợi thế 1 bàn của Arsenal càng trở nên mong manh hơn khi Takehiro Tomiyasu phải rời sân vì tấm thẻ vàng thứ hai.

 - Bóng Đá

Dù vậy, Pháo thủ vẫn đứng vững cho đến những phút cuối cùng và bảo toàn được thắng lợi.

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, Palace hoàn toàn có lý do để tiếc nuối khi không thể giành được bất kỳ điểm số nào trong trận đấu này, bởi họ đã có một màn thể hiện khá ấn tượng. 

 - Bóng Đá

 Trong hàng phòng ngự, đoàn quân của HLV Roy Hodgson đã liên tục hóa giải được những tình huống tổ chức tấn công của Arsenal và chỉ phải nhận bàn thua trên chấm phạt đền. Trong đó, không khó để nhận thấy Marc Guehi là cái tên nổi bật nhất ở tuyến sau của Palace.

 - Bóng Đá

Cựu trung vệ của Chelsea đã có một ngày thi đấu thực sự thành công trước Arsenal, ghi điểm với những tình huống phán đoán chính xác và khả năng chuyền bóng ấn tượng của mình.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Statman Dave cho thấy, Guehi có 81 lần chạm bóng trước Arsenal, tung ra tổng cộng 65 đường chuyền với tỷ lệ chính xác lên đến 93%.

 - Bóng Đá

Trong đó, ngôi sao người Anh để lại dấu ấn mạnh mẽ với 17/20 đường chuyền chính xác trong khu vực 1/3 cuối sân và 8/10 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ.

 - Bóng Đá

Bên cạnh đó, Guehi còn có tổng cộng 6 tình huống thu hồi bóng, 2 lần giải vây, 2 lần thắng tranh chấp tay đôi, 1 pha tắc bóng chính xác và ngăn chặn được 2 cú sút đến từ Arsenal.

Huỳnh Phong | 16:14 22/08/2023
    Bình Luận