90 triệu euro ''đắt xắt ra miếng'' của Man City

Tân binh The Citizens ngày càng thể hiện rõ giá trị và đang góp phần quan trọng giúp đội nhà bảo vệ ngôi vương Premier League.
Gvardiol - Bóng Đá

 Josko Gvardiol đang là cái tên nhận được nhiều lời khen ngợi nhất trong chiến thắng hủy diệt của Manchester City trước Fulham.

Gvardiol - Bóng Đá

 Hậu vệ người Croatia ghi một cú đúp trong chiến thắng 4 sao của đoàn quân Pep Guardiola. 

Gvardiol - Bóng Đá

 Đáng nói hơn phong cách ghi bàn đến từ Gvardiol lại mang đến hình ảnh một sát thủ thượng thặng. Ở tình huống ghi bàn mở tỷ số, anh đập nhả cùng Erling Haaland để loại bỏ hàng phòng ngự Fulham, trước khi thực hiện pha đi bóng vào chính diện khung thành Bernd Leno và tung cú dứt điểm không thể cản phá.

Gvardiol - Bóng Đá

 Bàn thắng mà người hâm mộ tưởng chừng được ghi bởi một tiền đạo nếu không nhìn vào số áo.

Gvardiol - Bóng Đá

 Còn ở tình huống nâng tỷ số lên 3-0, Gvardiol cho thấy khả năng đọc tình huống và sức rướn tuyệt vời để khiến Leno hoàn toàn bất lực với pha tỉa bóng của anh.

Gvardiol - Bóng Đá

 Bàn thắng đến từ ngôi sao người Croatia dập tắt hoàn toàn mọi hy vọng có điểm dành cho đội chủ nhà.

Gvardiol - Bóng Đá

 Dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, Gvardiol đang dần hoàn thiện bản thân. Không chỉ làm tốt ở khâu phòng ngự, anh còn đóng góp tích cực cho mặt trận tấn công.

Gvardiol - Bóng Đá

 Ở cuộc đối đầu vừa qua, anh đạt tỷ lệ chuyền dài thành công tuyệt đối, trong khi đó số đường chuyền chính xác của ngôi sao người Croatia cũng đạt mức khá cao (87%).

Gvardiol - Bóng Đá

Sau 26 lần ra sân tại Premier League mùa này, cựu cầu thủ RB Leipzig đã có cho mình 5 lần góp dấu giày vào các bàn thắng dù chơi ở vai trò hậu vệ và có xu hướng tham gia phòng ngự nhiều hơn.

Gvardiol - Bóng Đá

 Bản hợp đồng trị giá 90 triệu euro bên phía Man City khẳng định rõ giá trị ngay trong mùa giải đầu tiên. 

Trường Sơn | 22:33 11/05/2024
    Bình Luận