Arsenal choáng váng với Takehiro Tomiyasu

Chấn thương có thể khiến sự nghiệp của Takehiro Tomiyasu không thể thăng hoa như kỳ vọng.
Tomiyasu - Bóng Đá

 Như đã đưa tin, Takehiro Tomiyasu dính chấn thương ở trận đấu gặp Wolves. Hậu vệ cánh chơi xuất sắc và kiến tạo cho Bukayo Saka ghi bàn.

Tomiyasu - Bóng Đá

 Tuy nhiên, Tomiyasu tập tễnh rời sân ở phút 79. Anh có vẻ như gặp vấn đề ở bắp chân và được thay thế bởi Ben White.

Tomiyasu - Bóng Đá

 Cầu thủ người Nhật Bản đã gây ấn tượng ở mùa giải này và đá chính 4 trận gần nhất của Arsenal tại Premier League. Đó là lý do CĐV Arsenal cảm thấy lo lắng trong bối cảnh lịch trình dày đặc của tháng 12 khi họ sắp đụng độ Liverpool.

Tomiyasu - Bóng Đá

 Mới nhất, HLV Mikel Arteta thừa nhận chấn thương của hậu vệ người Nhật Bản không hề nhẹ. Rõ ràng mất Tomiyasu là một tổn thất lớn đối với Arsenal.

Tomiyasu - Bóng Đá

 Tomiyasu chơi rất hay kể từ khi khoác áo Arsenal, song có vẻ như sự nghiệp của cầu thủ này không thể thăng hoa do chấn thương. Thật vậy, anh thường xuyên làm bạn với giường bệnh.

Tomiyasu - Bóng Đá

 Mùa đầu tiên khoác áo Arsenal (2021/22), Tomiyasu dính chấn thương bắp chân và nghỉ 2 tháng. Mùa kế tiếp, anh ngồi ngoài 3 tháng rưỡi vì gặp vấn đề ở đầu gối. Mùa này, chấn thương mới nhất có thể khiến Tomiyasu nghỉ hơn 1 tháng. 

Tomiyasu - Bóng Đá

 Cần biết rằng Tomiyasu vốn đã có tiền sử chấn thương kể từ thời còn khoác áo Bologna. 

Tomiyasu - Bóng Đá

 Trong 3 năm chơi cho đại diện Serie A (2019-2021), Tomiyasu tổng cộng nghỉ thi đấu 137 ngày vì chấn thương. 

Tomiyasu - Bóng Đá

 Tomiyasu gặp phải 5 ca chấn thương khác nhau và bỏ lỡ tới 18 trận của Bologna. Ở mùa cuối cùng, anh trải qua 3 ca chấn thương và làm bạn với giường bệnh trong 54 ngày. 

Tomiyasu - Bóng Đá

 Rõ ràng Arsenal có lý do để lo lắng cho tình trạng của Tomiyasu. Một cầu thủ thường xuyên chấn thương như vậy không phải là điều tốt lành.

Tiểu Lam | 23:07 07/12/2023
    Bình Luận