Arsenal có đang bị ép giá bản HĐ đắt kỷ lục?

Có ý kiến cho rằng West Ham tham lam khi yêu cầu mức giá chạm mốc 100 triệu bảng dành cho Declan Rice.
 
Quyết định khó hiểu của Arsenal? - Bóng Đá

 Arsenal khép lại mùa giải 2022/23 bằng vị trí thứ 2 chung cuộc ở Premier League. Họ hụt hơi ở giai đoạn cuối và để Man City lên ngôi vô địch.

Quyết định khó hiểu của Arsenal? - Bóng Đá

 Để duy trì sự cạnh tranh cho Arsenal, HLV Mikel Arteta hiểu rằng ông cần phải bổ sung nhân sự.

Quyết định khó hiểu của Arsenal? - Bóng Đá

 Declan Rice chính là mục tiêu chuyển nhượng số một của đội chủ sân Emirates.

Quyết định khó hiểu của Arsenal? - Bóng Đá

 Rice là một trong những tiền vệ trụ hàng đầu Premier League hiện nay. Sự xuất hiện của Rice hứa hẹn giúp nâng tầm hàng tiền vệ.

Quyết định khó hiểu của Arsenal? - Bóng Đá

 Lúc này, Arsenal chỉ cần đạt thỏa thuận với West Ham về mức phí chuyển nhượng là bom tấn sẽ chính thức được kích hoạt. Tuy nhiên, West Ham liên tục từ chối lời đề nghị có khi cán mốc 90 triệu bảng. West Ham yêu cầu tối thiểu 100 triệu bảng mới nhả người.

 - Bóng Đá

 Động thái của West Ham khiến nhiều người lắc đầu. Tuy nhiên, cần biết rằng Man City cũng từng chi 100 triệu bảng để có được chữ ký của Jack Grealish.

 - Bóng Đá

 Sau mùa giải đầu tiên mờ nhạt, Grealish dần đóng vai trò quan trọng và giúp Man City giành cú ăn 3 mùa này.

 - Bóng Đá

 Cần biết rằng, giá trị của Rice thời điểm này còn cao hơn Grealish trong hè 2021. Thậm chí, anh còn là trụ cột và gần như là cái tên không thể thay thế ở tuyển Anh. Trong khi đó, vai trò của Grealish trong màu áo Tam sư rõ ràng không bằng Rice.

 - Bóng Đá

 Chưa kể, Rice mới 24 tuổi và còn cả một tương lai ở phía trước. Có Rice, Arsenal sở hữu một tiền vệ hàng đầu và giàu kinh nghiệm ở Premir League ít nhất trong 5 năm tới. Không phải ngẫu nhiên Rice được coi là tiền vệ trụ hàng đầu ở vị trí của mình.

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, Rice còn giúp West Ham vô địch Europa Conference League. Do đó, dễ hiểu khi West Ham kiên quyết đòi mức giá hơn 100 triệu bảng. Đừng quên Man City đã nhập cuộc. Nếu không hành động quyết liệt, Arsenal có nguy cơ để vuột mất tiền vệ tài năng này. Rõ ràng, 100 triệu bảng không hề là một sự đòi hỏi quá đáng từ "Búa tạ" dành cho Rice.

Tiểu Lam | 23:17 20/06/2023
    Bình Luận