Bản hợp đồng 70 triệu euro của Newcastle gây choáng

Tân binh đắt giá của Newcastle United tỏa sáng nhưng vẫn không thể giúp Azzurri tránh khỏi thất bại.
 
 - Bóng Đá

 Đêm qua, loạt trận U21 EURO chứng kiến cuộc thư hùng đầy hấp dẫn giữa U21 Pháp và U21 Italia. 

 - Bóng Đá

Tạo ra một thế trận lấn lướt ngay từ những phút đầu tiên, Gà trống cũng là đội có cho mình bàn thắng mở tỷ số. 

 - Bóng Đá

 Phút thứ 22, Arnaud Kalimuendo dứt điểm chuẩn xác trong vòng cấm và đưa Pháp vượt lên dẫn trước.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, Italia cũng nhanh chóng xốc lại tinh thần và có màn đáp trả ấn tượng với bàn thắng gỡ hòa của Pietro Pellegri ở phút 36.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp đấu tiếp theo, Italia là đội tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn nhưng đối thủ của họ lại có được bàn thắng thứ hai, nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của Bradley Barcola. Đây cũng là pha lập công ấn định thắng lợi 2-1 cho Gà trống.

 - Bóng Đá

 Dù phải nhận thất bại trong ngày ra quân, nhưng Italia vẫn chứng kiến nhiều màn trình diễn cá nhân thực sự đáng khen ngợi, điển hình như trường hợp của Sandro Tonali. 

 - Bóng Đá

 Tiền vệ thuộc biên chế AC Milan là tác giả của tình huống kiến tạo giúp Pellegri quân bình tỷ số cho Italia, và đồng thời anh còn có một màn thể hiện ấn tượng ở khu trung tuyến. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Mozo Football cho thấy, Tonali có tổng cộng 4 cơ hội ghi bàn cho đồng đội, 4/5 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ và 5/11 pha tạt bóng chính xác. Cần biết, không một cầu thủ nào của Italia sánh ngang Tonali ở 3 thông số này.

 - Bóng Đá

 Theo Sofascore, Tonali giành chiến thắng trong 4/8 tình huống tranh chấp tay đôi, có 59 lần chạm bóng và 2/2 nỗ lực rê bóng qua người thành công. Anh được chấm 8 điểm với màn trình diễn này, cao hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội.

 - Bóng Đá

Chắc chắn, nếu thích nghi thành công với môi trường Premier League, chữ ký 70 triệu euro sẽ mang đến những sự cải thiện đáng kể cho hàng tiền vệ của Newcastle United. 

Huỳnh Phong | 18:26 23/06/2023
    Bình Luận